กระแส "วัดเขาอ้อ" มาแรง! ชาวเน็ตชวนจองตั๋วไปพัทลุง

3 ต.ค. 67

โซเชียลแห่ตามรอยเรื่องเล่าสาวนักเขียนดูดวงเจอเคราะห์หนัก เกือบเอาชีวิตไม่รอด เผยชื่อวัดดัง บอกคนเขารู้กัน จุดรวมสายมูสายบุญ

จากกรณีที่สาวนักเขียน ชื่อ "ปอย" เล่าเรื่องสุดสยองขวัญที่เกิดขึ้นจากการไปดูดวงกับหมอดูคนดัง แล้วเกิดเรื่องราวเหลือเชื่อขึ้น ทั้งถูกขโมยดวง ทำชีวิตที่ดีๆ อยู่ดิ่งลงเหว และสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท รวมทั้งเปิดโปงวิธีการเสริมดวงด้วยการกินของดิบ แต่สุดท้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

ที่สุดแล้ว เพื่อนๆ ต่างช่วยให้สาวรอดกลับมามีชีวิตที่สดใส จากการไปถอนของจากครูบาอาจารย์ ซึ่งมีการเอ่ยชื่อของวัดที่เจ้าตัวได้ไปแก้ของไม่ดี เป็นชื่อวัดเขาอ้อ จ.พัทลุงสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 1651  ซึ่งขึ้นชื่อถึงวิทยาคมทางไสยศาสตร์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่สมัยโบราณ ทั้งยังมีพิธีแช่ว่านยา พิธีสะเดาะพระเคราะห์เสริมดวงชะตา พิธีหุงข้าวและกินข้าวเหนียวดำตำหรับเขาอ้อ ทำบุญรำลึกถึงบูรพาจารย์วัดเขาอ้อ ชมมหรสพ หนังตะลุง/โนรา/ดนตรีลูกทุ่ง/รำวงย้อนยุค

ปรากฏว่าโลกโซเชียลต่างพูดถึงวัดเขาอ้อกันเป็นวงกว้าง ทั้งบอกว่า หลังมีชื่อวัดเข้าอ้อปรากฏผ่านสื่อ ตอนนี้ทางวัดเขาอ้อเตรียมรอรับมวลมหาประชาชน / จองตั๋วไปวัดเขาอ้อด่วน/วัดเขาอ้อพัทลุง สายสักเสกเลขยันต์คาถา หนังเหนียว เค้ารู้กัน ของจริง/พรุ่งนี้ วัดเขาอ้อ คนแน่นแน่/ถนนทุกสาย วิ่งเข้า สู่ พัทลุง วัดเขาอ้อ/ใครไปวัดเขาอ้อบ้างกระทรวงเวทมนตร์โทรเรียกแล้ว

หมายเหตุ เป็นเรื่องของความเชื่อ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส