รัว 8 นัดติด หน้าประตูโรงงาน หัวหน้าเหี้ยมสั่งตายลูกน้องดับอนาถ

3 ต.ค. 67

สางแค้น 8 นัด! หัวหน้าแผนกอะไหล่ดักยิงลูกน้องหนุ่มดับหน้าโรงงานดังเมืองชลบุรี เผยปมเหตุทะเลาะประจำ ตำรวจเร่งล่ามือยิงยังหลบหนีลอยนวล

ร้อยตำรวจเอกกิตติเวทย์ งาสุวรรณ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่างนายนายณัฐวุฒิ เนตรวิเชียร อายุ 38 ปี

ผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายจมกองเลือดสวมชุดพนักงานโรงงานหมดสติไม่มีชีพจร กู้ภัยพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยเอาไว้ได้เนื่องจากถูกยิงหลายแห่ง และเสียเลือดมาก

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ไอสีน้ำเงินขาวทะเบียน1กฌ4990ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่หน้าโรงงานและพบปลอกกระสุนขนาด9มม.จำนวนหลายปลอกกระจายทั่วหน้าโรงงาน

สอบถามนายเอก รปภ.ของบริษัทดังกล่าวเล่าว่า เห็นผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถออกมาจากโรงงาน จากนั้นตนก็เห็นผู้ก่อเหตุคือนายอิทธิฤทธิ์ โพธิ์ศรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานและเป็นหัวหน้าแผนกอะไหล่ภายในบริษัทจอดรถจักรยานยนต์คันสีดำไว้บริเวณเสาไฟฟ้าห่างจากโรงงานประมาณ 50เมตร แล้วผู้ก่อเหตุก็เดินมากระหน่ำยิงหลายนัด ตนก็ตกใจเพราะยิงต่อหน้าเลย จากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนก็ไม่รู้ว่ายิงกันด้วยสาเหตุอะไร แต่ได้ยินมีปัญหากันอยู่ในโรงงานมานานแล้วและทะเลาะกันเป็นประจำ เมื่อเจอหน้ากัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตพบมีบาดแผลจากรอยกระสุนจำนวน 8 นัด คือ ด้านหลังสองนัดบริเวณใต้รักแร้ ลำตัวและหน้าอก หลังจากที่ได้มาตรวจสอบก็พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติไม่มีชีพจรแล้วและเสียชีวิตไปก่อนที่กู้ภัยจะมาถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส