ด่วน! รู้ตัวคนร้ายจับตัวประกัน ที่แท้อดีตนักมวยหนีคดี

3 ต.ค. 67

ด่วน! อดีตนักมวย คนร้ายหนีหมายจับคนเป็นตัวประกันยังอยู่ในบ้านย่านอินทมาระ 29 หลังยิงสู้ตร. ล่าสุดไม่ยอมจำนนง่ายๆ

เหตุด่วนวันนี้ (3 ตุลาคม) เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายสวมชุดลายพราง สูงประมาณ 180 ซม. หัวเกรียน ก่อเหตุจับตัวประกันเป็นหญิงสาวกับเด็กที่บ้านหลังหนึ่งในซอยอินทามระ 29 แยก 1 เกือบสุดซอย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมที่เกิดเหตุ เพื่อเจรจาให้คนร้ายปล่อยตัว แต่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ จนต้องออกมาตั้งหลักวางแผนในการปิดล้อมจับกุมตัว

เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังเกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะทำอันตรายกับเด็กที่อยู่ในบ้าน

ขณะนี้หน่วยหนุมานจากกองปราบและเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนับร้อยนายเข้าปิดล้อมแล้ว โดยมีรายงานว่าคนร้ายยังอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

ล่าสุดมีภาพจากสอบกล้องวงจรปิดบริเวณซอยจุดเกิดเหตุปรากฎภาพชายคนร้ายวิ่งหลบหนีเข้ามา ภายในซอย โดยในมือถืออาวุธปืน ทำทีซุ่มดู หลบซ่อนตัว ก่อนจะปีนรั้วเข้าไปยังบ้านหลังหนึ่งที่บริเวณดังกล่าว และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าชายที่ก่อเหตุเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับท้องที่สน.เตาปู โดยหมายจับศาลอาญาเลขที่ 4888/2567 ลงวันที่ 3 ต.ค.67 คดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, บุกรุกในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

โดยมีรายงานว่า ผู้ต้องหามีอาวุธปืนลูกโม่ 2 กระบอกพร้อมกระสุน 40 นัด เบื้องต้นผู้ต้องหาเคยเป็นอดีตเทรนเนอร์สอนมวยที่ค่ายมวยแห่งหนึ่งด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส