เปิดไทม์ไลน์ ล่า "สันติ เจ๊ะอะหลี" อดีตนักมวยดังข้ามคืน

4 ต.ค. 67

เปิดไทม์ไลน์ ล่า "สันติ เจ๊ะอะหลี" อดีตนักมวยดังข้ามคืน  หนีคดียิงสู้ตำรวจ บุกบ้านจับตัวประกัน 

จากกรณี นาย สันติ เจ๊ะอะหลี อายุ 39 ปี อดีตนักมวยไทย ชื่อ “ฤทธิเดชใหม่เมืองคอน” และเคยเป็นอดีตเทรนเนอร์มวยไทย สังกัดเฮียตี๋ทีเด็ด99 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ขัดขินการจับกุม และพยายามต่อสู้ยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเปิดทางหนี พร้อมทั้งปีนรั้วเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ซ.อินทามระ 29 แยก 3 เขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เวลา 09.30 น. ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับไทม์ไลน์เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น

  • เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ไล่ติดตามคนร้าย ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ เข้ามาภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 ก่อนเกิดการยิงปะทะกัน เสียงปืนดังประมาณ 5 นัด ก่อนคนร้ายจะปีนกำแพงหลบหนี
  • เวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 67 คนร้ายหลบหนีเข้าไปยังบ้านประชาชน ในซอยอินทามระ 29 แยก 5 มีคนพักอาศัย 4 คน พ่อแม่ และลูกชาย 2 คน พ่อแม่หลบหนีออกมาได้ ส่วนลูกชาย 2 คนเป็นหมออยู่ภายในบ้าน
  • เวลาประมาณ 21.50 น. วันที่ 3 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ พร้อมกำลังชุดหนุมาน กองปราบ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประเมินสถานการณ์ เพื่อเข้าช่วยเหลือตัวประกันที่ติดอยู่ในบ้าน 2 คน
  • เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 3 ต.ค. 67 คนร้ายปีนฝ้าเพดานบ้าน เพื่อออกทางช่องระบายอากาศหลังบ้าน
  • เวลาประมาณ 23.50 น. วันที่ 3 ต.ค. 67 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผบ.ตร.ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ สั่งการให้คลี่คลายสถานการณ์ ด้วยความเรียบร้อยและปลอดภัย
  • เวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 4 ต.ค. 67 ตัวประกันทั้ง 2 คน สามารถออกมาจากบ้านได้อย่างปลอดภัย ส่วนคนร้ายหนีออกทางหลังบ้าน
  • เวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 4 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอนกำลังออกจากจุดเกิดเหตุดังกล่าว หลังจากสามารถเข้าเคลียร์พื้นที่ภายในบ้านได้สำเร็จ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส