เผยสาเหตุเสียชีวิต "แทน กิตติเดช" ยูทูบเบอร์ดัง เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดสำคัญ

5 ต.ค. 67

เผยสาเหตุเสียชีวิต แทน กิตติเดช ยูทูบเบอร์ดัง หมดสติขณะกินข้าวกับเพื่อนๆ เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดที่สำคัญ

 

จากข่าวเศร้าของวงการอาหาร เมื่อ แทน กิตติเดช หรือ แทนไร้เทียมทาน ยูทูบเบอร์ชื่อดังและหุ้นส่วนร้านเผ็ดมาร์ค ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของคนในวงการอาหารและแฟนๆเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nuke Narakorn” ได้โพสต์สาเหตุการเสียชีวิตของ แทน ไร้เทียมทาน โดยระบุว่า …. เพื่อลดภาระในการรับสายของทุกคนที่รักแทน รู้จักแทน ขออนุญาตลำดับความตามข้อมูลที่มีนะครับ Kittidech Tan Vimolratana แทนหมดสติเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะกินข้าวกับเพื่อนๆแถวอารีย์ ได้นำตัวส่งรพวิชัยยุทธ ทราบจากผลการตรวจว่า เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดที่สำคัญมากๆ มีความพยายามช่วยเหลือจากหลายๆฝ่ายในเรื่องการแพทย์ แต่ร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ แทนเข้าห้องicu อยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจมาตั้งแต่วันนั้น มีครอบครัวและคนสนิทที่แวะเวียนไปเยี่ยมทุกวันถึงแม้จะมีข้อจำกัดในการเยี่ยมของห้องicu ภรรยาของแทนเฝ้าอยู่ตลอดเวลาที่ไม่ได้ต้องไปดูแลน้องไทยไทย(ลูกชายของแทน) จนถึงวันนี้เวลา 14:18 น้องแทนจากไปด้วยตัวเค้าเอง

แม่แทนบอกว่าสวดมนต์ให้ลูกทั้งแทนและ ทุกวันตั้งแต่เค้าเกิด แทนดูแลแม่ดีมากๆชอบส่งไลน์หาแม่ ชอบเซอรไพรส์แม่ บอกรักแม่ทุกวัน ผลบุญและกุศลจากสิ่งที่แทนเคยทำเคยช่วยเหลือทุกคนไว้ ทำให้แทนหมดกรรมในโลกนี้เร็วกว่าที่ใครจะคิด เพื่อนๆพี่ๆน้องๆรักแทนมากแค่ไหน ครอบครัวของแทนนั้นยิ่งนับเท่าทวีคูณครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวน้องแทนด้วยนะครับ 4 ต.ค. 67

แทน กิตติเดช

ด้าน เฟซบุ๊ก ร้านเผ็ดมาร์ค ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของ แทน กิตติเดช ระบุว่า… We lost iTan ( Kittidech Tan Vimolratana) today, he was more than our partner at Phed Mark, he was our friend and our family. We celebrate his life and he will live on in our hearts.

วันนี้ 4.10.24 เราได้สูญเสียพี่แทน กิตติเดช วิมลรัตน์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ พี่แทนคือผู้ที่ริเริ่มร้านเผ็ดมาร์ค เป็นผู้ที่ชักชวนหุ้นส่วนทุกคนมาร่วมกัน พี่แทนผู้ที่เป็นมากกว่าหุ้นส่วน พี่คือพี่ชาย คือเพื่อน คือครอบครัวของเรา เราทุกคนสัญญาว่าจะทำร้านเผ็ดมาร์คที่พี่รัก ให้ทุกคนได้รู้จักตามที่พี่ตั้งใจ หลับให้สบายนะพี่ชายที่แสนดี พี่จะอยู่ในใจเราทุกคน และจะอยู่กับเผ็ดมาร์คตลอดไป รักพี่แทน🖤

แทน กิตติเดช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส