แม่น้องปูอัด เหยื่อบัสมรณะ แจง ไม่ได้ยึดเงินเยียวยา บอกคืนพ่อน้องไปหมดแล้ว

5 ต.ค. 67

 

แม่น้องปูอัด เหยื่อบัสมรณะ แจง ไม่ได้ยึดเงินเยียวยา 1.2 ล้าน บอกคืนพ่อน้องไปหมดแล้ว ยันไม่ได้ทิ้งลูก ภูมิใจกล้าหาญเข้าไปช่วยเพื่อนจนตัวตาย 

จากกรณีดรามา แม่น้องปูอัด นักเรียนชั้น ป.3 หนูน้อยฮีโร่เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆารามไฟไหม้ ทิ้งลูกไปตั้งแต่ 7 เดือน แต่กลับมาทวงสิทธิรับเงินประกัน 1.2 ล้าน โดยผู้เป็นพ่อ และป้าแม่ ซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูผู้เสียชีวิตกลับไม่ได้อะไรเลยนั้น 

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค. 67 แม่ของน้องปูอัด ชี้แจงว่า ไม่ได้ยึดเช็ก และเชิดเงิน 1.2 ล้านหายไป หลังโซเชียลตำหนิแหลก เจ้าตัวบอกว่าทราบข่าวลูกเสียชีวิต จึงเดินทางไปรับศพ และได้รับเยียวยาหลายส่วน ก่อนรวบรวมคืนพ่อของน้องปูอัดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สำหรับสาเหตุที่ไม่คืนทันทีนั้น เพราะไม่ค่อยได้เจอหน้า และมีความสัมพันธ์ห่างกัน หลังเจอกันก็คืนให้พ่อน้องปูอัดทั้งหมดแล้ว ตนเองไม่คิดเก็บไว้ ทั้งที่รู้แม่มีสิทธิ์ อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งลูก หลังเลิกกับพ่อน้องปูอัดแล้วก็ยังแวะเวียนไปรับลูกมาอยู่ด้วยช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ บางครั้งพาไปงานอาสากู้ภัยด้วย ทำให้ลูกเป็นคนกล้าหาญ นี่คือเหตุผลที่น้องไปช่วยเพื่อนจนตัวตาย ยอมรับภูมิใจในตัวลูก ไม่สนญาติคนเสี้ยมไปแจ้งมูลนิธิปล่อยข่าว เพราะแม่ปรึกษาพ่อของลูกแค่คนเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส