ด่วน!! พบ 4 ศพถูกยิงดับสลดคาบ้านพัก พบส่งข้อความตัดพ้อหาญาติ

7 ต.ค. 67

ด่วน!! เกิดเหตุยิงกัน 4 ศพดับสลดคาบ้านพักกลางสงขลา พบส่งข้อความสั่งเสีย-ตัดพ้อหาญาติ

เมื่อเวลา 15.45 น.วันนี้(7ก.ย.67)พ.ต.ท.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านพัก ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วล้อบรอบกุญแจรั้วถูกล็อคจากภายใน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ นายไชยชาญ หรือเลขาชาญ เป็นอดีตสภาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา

ยิงดับ4ศพคาบ้านพัก

และล่าสุดลงสมัครเป็นเลขานายกฯ ทีมพลังนครสงขลา ของนายสมชาย เมฆาอภิรักษ์หรือรองชาย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา แต่ทีมนี้แพ้การเลือกตั้ง

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านเบื้่องต้นพบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขก พบร่างนายไชยชาญ อายุ 61 ปี และร่างของนายคเณศ อายุ 16 ปี ลูกชาย

และที่ห้องนอนชั้นบนพบร่าง น.ส.กชวกร อายุ 18 ปี ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของนางณัฐปภัสร์ อายุ47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คนมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

ยิงดับ4ศพคาบ้านพัก

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก

โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดแต่น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว ต้องรอสอบสวนญาติและผู้ใกล้ชิดอีกครั้ง

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางญาติได้รับข้อความตัดพ้อและสั่งเสียจากคนในบ้าน จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังบ้านพักหลังเกิดเหตุ ก่อนพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส