พ่อ เผย ลูกชายโคม่า โอกาสรอด 10% หลังถูกรถ ติ๊ก ชิโร่ ชน บอกได้กลิ่นเหล้า แต่ก็ไม่รู้จากใคร

10 ต.ค. 67

พ่อ บอก ลูกอาการโคม่า หมอบอกมีโอกาสรอด 10% หลังถูกรถ ติ๊ก ชิโร่ ชนลูกสาวดับคาที่ ลูกชายเจ็บสาหัส บอกได้กลิ่นเหล้า แต่ไม่รู้ว่ากลิ่นมาจากใคร 

จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามึดของวันที่ 10 ต.ค. 67 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมา นายจีรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็กที่เจ็บสาหัส มีอาการกะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์ เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง 

พ่อ เผย ลูกชายโคม่า โอกาสรอด 10% บอกได้กลิ่นเหล้า แต่ก็ไม่รู้จากใคร

เมื่อถามได้คุยกับ ติ๊ก ชิโร่ หรือไม่ นายจีรวัฒน์ กล่าวว่า ในที่เกิดเหตุ ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้ามาขอโทษ และก้มกราบ บอกว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมบอกว่าจะมาที่โรงพัก เมื่อถามว่าตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อมาถึง สน.แล้วยังไม่เจอ ติ๊ก ชิโร่ เลย นายจีรวัฒน์ กล่าวว่า ที่กังวลตอนนี้คือลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกทีหนึ่ง  

เมื่อถามว่า จากที่คุยกับ ติ๊ก ชิโร่ ในที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นแอลกอฮอล์หรือไม่ นายจีรวัฒน์ กล่าวว่า “ตอนนั้นเวลาคุยมันก็อยู่กันหลายคนไง อยู่กันหลายคน มันก็มี มีกลิ่นบ้างครับ แต่ก็ไม่รู้ว่ากลิ่นมาจากใคร” 

พ่อ เผย ลูกชายโคม่า โอกาสรอด 10% บอกได้กลิ่นเหล้า แต่ก็ไม่รู้จากใคร

ขณะที่ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว บอกว่า จากการสอบถามร้อยเวรบอกว่า เหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 คน และ 1 ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้หยุดรถ และลงไปเก็บ ไม่นานรถของ ติ๊ก ชิโร่ ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่ง ติ๊ก ชิโร่ มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรก ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบของถนน 

เมื่อถามว่า หลังเกิดเหตุ ติ๊ก ชิโร่อยู่ที่ไหน พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า ติ๊ก ชิโร่ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กับญาติคนหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว แล้วแบตโทรศัพท์ของ ติ๊ก ชิโร่หมด จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้ เพิ่งจะติดต่อได้เมื่อช่วงสายของวันนี้ จากการสอบถามทราบว่า ติ๊ก ชิโร่ ไปโรงพยาบาลตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้ว และตนได้ให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือดไปตรวจหาค่าแอลกอฮอล์ ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล แล้วตอนนี้ ติ๊ก ชิโร่ รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านก็จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้ 

พ่อ เผย ลูกชายโคม่า โอกาสรอด 10% บอกได้กลิ่นเหล้า แต่ก็ไม่รู้จากใคร

เมื่อถามว่า เหตุใดถึงไม่ให้ ติ๊ก ชิโร่ เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า ติ๊ก ชิโร่มีอาการเจ็บหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและ ติ๊ก ชิโร่ ก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนีอีกด้วย 

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับ ติ๊ก ชิโร่ แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประมาทร่วม แต่ทั้งนี้ต้องดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบด้วย 

นอกจากนี้ พ.ต.อ.นเรนทร์ กล่าวว่า ยังบอกอีกว่าทางญาติของ ติ๊ก ชิโร่ ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิต และจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส