พ่อยัน ลูกชายยังไม่เสียชีวิต ผกก.เผย ติ๊ก ชิโร่ ไม่มาสอบปากคำวันนี้

10 ต.ค. 67

พ่อ ยืนยัน ลูกชายยังไม่เสียชีวิต ด้าน ผกก.สน.คันนายาว ระบุ ติ๊ก ชิโร่ ยังไม่เข้ามาสอบปากคำในวันนี้ หมอสั่งงดเยี่ยม

วันที่ 10 ต.ค.67 จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ต่อมานายจีรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็กที่เจ็บสาหัส มีอาการกะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% 

ต่อมาเวลา 13:15 น. ผู้สื่อข่าวโทรคุยกับพันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับสน.คันนายาว เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ขณะนี้ผู้กำกับกำลังสอบปากคำ นายจีรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ (พ่อผู้เสียชีวิต) ที่สน.คันนายาว ระบุว่า ในส่วนของผลตรวจเลือดยังไม่ออก ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกทีเมื่อผลตรวจออก และวันนี้ ติ๊ก ชิโร่ จะไม่เข้ามารายงานตัวที่ สน.คันนายาวในวันนี้

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ติ๊ก ชิโร่ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ ติ๊ก ชิโร่ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ โดยต้องรอดูอาการอีกที ซึ่งตนไม่ทราบรายละเอียดต่าง ๆ อาจต้องติดต่อกับทาง คุณอ้อ ภรรยา พี่ติ๊ก เพียงผู้เดียว โดยหมอสั่งงดเยี่ยม ติ๊ก ชิโร่ ไปก่อน

ในส่วนของนายจีรวัฒน์ (พ่อผู้เสียชีวิต) ยืนยันทางโทรศัพท์ หลังมีบางสื่อลงข่าวลูกชายเสียชีวิต ว่าลูกชายยังไม่เสียชีวิต แต่อาการบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพล ยังไม่ฟื้นเลยตั้งแต่ตอนเกิดเหตุ และทางโรงพยาบาลกำลังผ่าตัดกะโหลก ส่วนร่างของพี่สาวคนโต ที่อยู่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ จะถูกนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 67 วัดพระศรีบางเขน

ด้านคุณบอล หรือ นายปริญญา ทองงาม อายุ 24 ปี อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีอุบัติเหตุดังกล่าว ว่าพอตนไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางกลางสะพาน โดยบริเวณใกล้ๆ จะมีถุงใส่ของจากร้านสะดวกซื้อ มีน้ำเปล่าหนึ่งขวด สภาพถูกบี้อยู่หนึ่งขวดใกล้ ๆ กับรถจยย. และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บกระเด็นตกสะพานไป ซึ่งตนบอกว่าสะพานตรงนั้นสูงมาก ซึ่งคนที่ตกสะพานมีอาการบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีชีวิตอยู่

1728548758990

ทางด้านคู่กรณีที่ขับรถตู้ หรือติ๊ก ชิโร่ ลงมาด้วยท่าทีที่ดูเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับก้มลงกราบขอขมาผู้ประสบเหตุที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนมองดูเบื้องต้นบอกว่า ติ๊กชิโร่ ดูพูดจารู้เรื่อง ไม่ได้มีอาการเมา หรือไม่มีสติแต่อย่างใด โดยมีคนของติ๊กชิโร่มาที่จุดเกิดเหตุเป็นจำนวนหลายคน ก่อนที่ตนจะนำผู้บาดเจ็บไปส่งที่ รพ.ภูมิพล โดยมีผู้ประสบเหตุอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บติดไปด้วย และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ซึ่งเดี๋ยวทางญาติครอบครัวจะไปรับร่างผู้เสียชีวิตภายในวันพรุ่งนี้

สุดท้ายตนอยากฝากเตือนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวให้ขับขี่กันด้วยความระมัดระวัง เพราะสะพานมันแคบ และรถขับสัญจรกันเร็ว ตรงบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อย ไม่ควรจอดบริเวณกลางสะพาน.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส