เปิดเส้นทาง "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรเบอร์ต้น ช่องดัง สู่วันยุติบทบาทเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

10 ต.ค. 67

เปิดเส้นทาง "กันต์ กันตถาวร" พิธีกรเบอร์ต้น ช่องดัง สู่วันประกาศยุติบทบาททุกรายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง ปม ดิไอคอนกรุ๊ป

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปมร้อนของ ดิไอคอนกรุ๊ป สร้างผลกระทบต่อภาพลักษณ์อย่างหนักต่อศิลปินดาราที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้อง "กันต์ กันตถาวร" ก็เป็นอีกคนที่มีชื่อเข้าไปพัวพัน และกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

ล่าสุด "กันต์ กันตถาวร" ได้ประกาศ ยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนและกระจ่างต่อสังคม

"เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทาง สังคมซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วย

ผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kan Kantathavorn (@kankantathavorn)

ด้าน บริษัท ไทย บรอดคาสดิ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมอร์ จำกัด (มหาชน) ออกแถลงการณ์ 

"ประกาศเรื่องศิลปินในสังกัด เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับ คุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นพิธีกรในสังกัด ในกรณีนี้บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯ ได้พิจารณาหารือร่วมกับคุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทเป็นพิธีกรทุกรายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป"

s__29442294

สำหรับเส้นทางวงการบันเทิงของ "กันต์ กันตถาวร" เริ่มจากการเป็นนายแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเป็นดีเจ ก่อนจะมาเปรี้ยงในบท "เชน" พระร้ายหน้าหล่อ จากละคร "บ่วงร้ายพ่ายรัก" โดยละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ "กันต์" และบทบาทนี้เองทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลท็อปอวอร์ด 2009 สาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมประเภทละครโทรทัศน์

ชื่อของ "กันต์ กันตถาวร" โลดแล่นในฐานะนักแสดง ก่อนจะได้รับโอกาสครั้งสำคัญ พิธีกร  The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ความสามารถบวกประสบการณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้กันต์เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ รายการ และสามารถเปิดประตูสู่ความสำเร็จงานพิธีกร อาทิ รายการ ร้องข้ามกำแพง, 10 Fight 10, I Can See Your Voice นักร้องซ่อนแอบ และอีกหลายรายการดังของช่องเวิร์คพอยท์ "กันต์" แทบจะเหมาหมด

สำหรับชีวิตส่วนตัว "กันต์" มีครอบครัวที่อบอุ่น สมรสกับ "พลอย อัยดา" เมื่อปี 2561 มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ "น้องพร้อม" และ "น้องพราว" 

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส