ทัวร์ลงยับ! “พลอย” เมีย “กันต์ กันตถาวร” หลังคอมเมนต์ให้กำลังใจสามี

11 ต.ค. 67

ทัวร์ลงยับ! เจอแฉเดือด “พลอย” เมีย “กันต์ กันตถาวร” หลังคอมเมนต์ให้กำลังใจสามีประกาศยุติบทบาทพิธีกร ปมดรามาร้อนบริษัทขายตรง

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ยังคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับประเด็นบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีดาราชื่อดัง เป็นบอสพ่อข่ายแม่ข่าย และมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนและแจ้งความว่า ถูกขายฝันให้ร่วมลงทุน ทำให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนหลายราย

โดยดาราที่เป็นตัวหลักของบริษัทแห่งนี้ มี 3 คนคือ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา นั่งแท่นผู้อำนวยการ ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่ทั้ง 3 คน และอยากให้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนดังกล่าว

แต่ที่มีประเด็นดรามาต่อเนื่อง เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.67) กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ไอจี ขอยุติบทบาทพิธีกร โดยระบุข้อความว่า “เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วยผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม”

754057

หลังจากที่กันต์ กันตถาวร โพสต์ลงอินสตราแกรม “พลอย อัยดา” ภรรยา “กันต์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สามี เป็นอิโมจิร้องไห้ หัวใจสีขาว และพนมมือ

แต่งานนี้ทำเอาทัวร์ลงเดือด โดยชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า “แหมเธอเองก็ใช่ย่อย เป็นดาวไลน์ ชักชวนให้คนร่วมลงทุน ไม่ต่างจากแฟนเธอหรอกครับ ถ้ายังไม่ออกมารับผิดชอบ ทุกช่อง ทาง twitter Facebook Tiktok หน้าของเธอ ท่านผู้สูงส่งจะเด่นทุกช่องทางครับ เพราะเธอก็เป็นคนชักชวนให้คนมาลงทุน ตอนชักชวนร่าเริง บนความทุกข์คนอื่น ตอนโดนสาวตัว ร้องไห้”

“ขอให้พึงรู้ไว้มีเพื่อนเราจบชีวิต และใช้ของชำร่วยงานศพเป็นสินค้าของ(บริษัท) ที่สามีคุณบอกว่ามันดีนักหนา พวกคุณรวย มากอยู่แล้ว อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ การศึกษาก็ดี อย่างน้อย ๆ วิจารณญาณหรือเซ้นต์พวกคุณต้องมีบ้างล่ะ เงินที่เอามาใช้จากความทุกข์ระทมของผู้อื่นมันมีความสุขลงจริงหรอ ถ้าเกิดขึ้นกับ ครอบครัวกับลูกของพวกคุณบ้างมันจะรู้สึกยังไง เคยคิดมั้ย”

1728624124036

อย่างไรก็ตามก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส