หน้าเศร้า! “กันต์ กันตถาวร” ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริง เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว

13 ต.ค. 67

“กันต์ กันตถาวร” ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริง เผยเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว พูดมากไม่ได้ พร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง

วันนี้ (13 ต.ค.67)นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ที่กองบังคับการปราบปราม โดยกล่าวสั้น ๆ ว่า เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจตามที่ได้บอกไว้ เพื่อให้เกิดความชัดเจนและเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุด ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามข้อเท็จจริง

ภายหลังเข้าพบตำรวจ ปคม.นานกว่า 3-4 ชั่วโมง กันต์ กันตถาวร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน สั้น ๆ โดยระบุว่า “การมาพบเจ้าหน้าที่วันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลข้อเท็จจริง ที่ได้รวบรวมมาทุกๆอย่าง เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และจะดำเนินการให้ความร่วมมือทุกอย่าง อย่างเร็วที่สุดต่อไปเพื่อให้เกิดความชัดเจน และทุกถูกต้องอย่างเร็วที่สุด ผมสามารถให้ข้อมูลได้เพียงเท่านี้จริงๆ เพราะตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถให้ความเห็น ความรู้สึกใด ๆต่อจากนี้ได้แล้วต้องขอโทษทุกคนจริงๆ

กันต์ กันตถาวร

วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยนำข้อมูลมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่พนักงานสืบสวนสอบสวน ขออนุญาตนะครับวันนี้ผมคงให้ได้เท่านี้จริง ๆ ตอนนี้น่าจะเป็นเรื่องของกระบวนการแล้วนะครับ เรื่องความรู้สึกใด ๆ ตอนนี้ผมไม่สามารถพูดอะไรได้แล้ว”

ขณะที่นักข่าวถามว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะดูแลหรือเยียวยาอย่างไร “กันต์ กันตถาวร” บอกว่า “เรายืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิด  ความเสียหายที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นจากอะไรก็แล้วแต่ เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจะได้ความชัดเจน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส