ด่วน!บอสพอล ประกาศกราบเท้านักการเมือง ส. เสือ ทำคนเข้าใจผิด

15 ต.ค. 67

ด่วน! บอสพอลประกาศกราบเท้านักการเมือง ส. เสือ ทำคนเข้าใจผิด จ่ายรายเดือนแค่อยากให้เป็นที่ปรึกษา ขู่ทุกสื่อลบคลิปสินบน ไม่งั้นโดน

วันที่ 15 ต.ค.67 นาย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล แห่งดิไอคอนกรุ๊ป โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ขอวิงวอนสื่อลบคลิปที่ผิดกฏหมายทั้งหมด เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น... ผมรู้สึกผิดมาก  ที่มีคนพาดพิงไปที่นักการเมือง ส ผมเองรู้สึกแย่มาก ที่ต้องทำให้ท่านต้องมาเดือดร้อน ผมขอบอกเลย ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว 

และคลิปนั้นเก่ามากแล้วหลายปีแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปีที่บอกจะให้เป็นรายเดือน ก็เป็นเพียงแนวคิดจะให้มาเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพียงเท่านั้น  โดยสุดท้ายก็ไม่มีการว่าจ้างหรือโอนเงินให้เลย

ดังนั้นข่าวที่บอกว่าผมโอนเงินให้รายเดือนนั้นไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมเองมานอนคิด แล้วรู้สึกว่าทำให้ ท่าน ส นั้นเสียหายอย่างมาก จึงควรต้องออกมาชี้แจง

ผมขอกราบเท้าขอโทษ ท่าน มา ณ  ที่นี้ด้วยครับที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ผมต้องกราบขอโทษ ท่านอีกครั้ง ผมขอยืนยันไม่เคยโอนเงิน ไม่เคยให้เงิน หรือ สินทรัพย์ใดๆแก่ท่านเลย เพียงแต่ในช่วงเวลานั้นๆจะติดต่อให้ท่านมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทก็เท่านั้น แต่ด้วยช่วงเวลาไม่ตรงกัน จึงไม่ได้เชิญท่านมาแต่อย่างใด

ท้ายสุดนี้ ผมขอวิงวอนสื่อมวลชนทุกสื่อ ช่วยลบคลิปนั้นออกด้วยเพราะมันทำให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และไม่มีเนื้อหาความเป็นจริงตามที่สื่อนำเสนอเลยแม้แต่นิดเดียว

ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์มลบคลิปทั้งหมดที่ มิชอบด้วยกฏหมายภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น.มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมายเรื่องดักฟังและ นำข้อมูลไปเผยแพร่มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท.

1728970889248

1728970926163

ล่าสุดหลังโพสต์ได้ประมาณ 1 ชม.พบว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส