ทนายธรรมราช ร้องตำรวจสอบรายการดัง เผยแพร่คลิป บอสสวย

16 ต.ค. 67

ทนายธรรมราช หอบหลักฐานร้องตำรวจสอบรายการดัง เผยแพร่คลิป บอสสวย โปรโมทคอร์สเรียนออนไลน์ เข้าข่ายมีส่วนร่วมชักชวนลงทุน ดิไอคอนกรุ๊ป หรือไม่

วันนี้ (16 ต.ค 67) เวลา 13.30 น. ที่ บก.ปคบ. นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ ทนายธรรมราช เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.นัฐปสรณ์ ฉัตรธนสรณ์ หรือ บอสสวย หลังปรากฏถ่ายรูปคู่กับนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด

1167882_1

ทนายธรรมราช เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้นำคลิปที่นับว่าเป็นหลักฐานเกี่ยวกับคดี ดิไอคอน กรุ๊ป มาให้พนักงานสอบสวนปคบ. หลังจากพบว่า บอสสวย หนึ่งในบอสคนสำคัญ ได้มีการไปออก 2 รายการออนไลน์ และได้มีการโปรโมทและชักชวนให้ลงทุนกับ ดิไอคอน กรุ๊ป ที่ได้กล่าวไว้ว่าค่าคอร์สเรียน 9,800 บาท แต่หากติดต่อผ่านรายการจะลดเหลือ 98 บาท ซึ่งตนมองว่าทั้ง 2 รายการมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้มีผู้เสียหายตัดสินใจร่วมลงทุนหรือไม่

1167881_1

อย่างไรก็ตามตนจะนำหลักฐานทั้งหมดที่มีให้กับพนักงานสอบสวนไปตรวจสอบ ว่าจะเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพื่อให้ทั้งตัวเจ้าของรายการ ผู้ดำเนินรายการและบอสสวย มาชี้แจง ตนไม่ได้บอกว่าผิดหรือไม่ผิด ทั้งนี้ให้ตำรวจเป็นผู้ชี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าในวันนี้ที่มาร้องเป็นความแค้นส่วนตัวหรือไม่ นายธรรมราช ระบุว่า ส่วนตัว 2% อีก 98% ทำไปเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

เมื่อถามต่อว่าวันนี้นำหลักฐานอะไรมาบ้างและให้โชว์ให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพ ทนายธรรมราช กล่าวว่า นำพยานหลักฐานมาทั้ง 2 รายการ แต่ปรากฏว่าทนายธรรมราช ได้พิมพ์เอกสารภาพการดำเนินรายการร่วมกับบอสคนดังมาเพียงรายการเดียว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส