จ่อแจ้งความ นักท่องเที่ยว ยิงหนังสติ๊ก ใน สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หลังทัวร์ลงยับ!

21 ต.ค. 67

 

ทัวร์ลงยับ! นักท่องเที่ยว ยิงหนังสติ๊ก ใน สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพจ "ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง" โพสต์ เตรียมตรวจสอบ พร้อมแจ้งความความดำเนินคดี

วันที่ 21 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะไปเที่ยว สวนสัตว์เปิดเขาเขียว แต่กลับพบนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มหนึ่งกำลังใช้หนังสติ๊กยิงภายในบริเวณสวนสัตว์ฯ พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่น่ารักเลยนะคะ" 

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม พร้อมเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นห่วงว่าจะมีสัตว์ที่อยู่ในบริเวณนั้นว่าอาจได้รับบาดเจ็บได้ ขณะที่บางคนก็ได้เรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มดังกล่าว พร้อมทั้งแนะนำให้ไกด์ดูแลความเรียบร้อยของนักท่องเที่ยวมากกว่านี้ 

ต่อมาเฟซบุ๊กเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” ซึ่งเป็นผู้ดูแลสัตว์ใน สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุว่า "อันนี้เห็นแล้วครับ แต่ในคลิปยังไม่เห็นว่ายิงอะไรนะ รอตรวจสอบก่อนนะครับ ความคิดส่วนตัว ผมว่าน่าจะยิงเล่นๆ แบบเอาก้อนดินแถวนั้นยิงไปในที่โล่งๆ เพราะแถวนั้นไม่มีสัตว์ รอตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนนะครับ" 

“ตอนนี้ดำเนินการตามนี้ครับ 1.ออกหนังสือถึงบริษัทเรื่องนี้ 2.นำคลิปแล้วทำหนังสือไปแจ้งความ 3.ทำหนังสือไปขอคลิปต้นทาง เพื่อประกอบการแจ้งความ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส