“กฤษอนงค์” พร้อมหอบหลักฐานโชว์ ถูกโยงตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน

21 ต.ค. 67

“กฤษอนงค์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงคำใบ นักร้องเรียนหญิงผมสั้น ตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน ลั่น ตบไม่ตบมาฟังจากปาก

จากกรณี มีรายงานข่าวถึงประเด็นนักร้องเรียนที่มีการตบทรัพย์ดิไอคอนกรุ๊ป 10 ล้านบาท ช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวระบุว่า เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง และมักจะชอบบอกว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ โดยได้มีการตบทรัพย์บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ไป 10 ล้านบาท และบุคคลนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ. ช่วงประมาณเดือน ก.พ. ร้องเรียนใส่ร้ายบริษัท จากนั้นบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

และผู้หญิงคนนี้ ยังมักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ แต่ไม่ถึงขนาดรู้จักกับระดับรัฐมนตรี แต่บุคคลที่ผู้หญิงคนนี้แอบอ้างว่ารู้จักนั้น สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ โดยให้จ่ายเป็นลักษณะการจ่ายผ่านมูลนิธิ

ขณะที่หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการดัง โหนกระแส เปิดเผยข้อมูลในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “คุณผู้หญิงรายนี้เคยแฝงตัวมาในรายการโหนกระแส ผมได้ยินเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เปิดโอกาสให้มาเอง อยากเห็นว่าเป็นยังไง”

ด้าน ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าเธอไม่ใช่ “นักร้องเรียนหญิง” ที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ไม่เคยเรียกรับเงิน 10 ล้าน และที่สำคัญไม่รู้จักบอสพอล

ล่าสุดวันนี้(21ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ผู้ที่เคยออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 16-17 ตุลาคมที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ประเด็น “ดิไอคอน” ออกมาโพสต์ผ่านเพจ “กฤษอนงค์ต้านโกง/กฤษอนงค์online/ศคอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ” โพสต์ข้อความระบุว่า “ตบไม่ตบ มาฟังจากปาก #พร้อมหลักฐานทุกมิติ สังคมที่ยุติโดยธรรมต้องฟังให้รอบด้าน พร้อมค่ะ พรุ่งนี้ รับฟังพร้อมกัน (เปลี่ยนเป็นที่) #รายการโหนกระแส”

 1729501210255441416427_10220289311941236_5

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส