อัจฉริยะ จับมือ ทนายตั้ม สัปดาห์หน้าเปิดตัวละครสำคัญดิไอคอน

23 ต.ค. 67

อัจฉริยะ จับมือ ทนายตั้ม เดินหน้าตรวจสอบ จับตาคดีดิไอคอนจะมีการเปิดตัวละครสำคัญของเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า 

วันที่ 23 ต.ค.67 หลังจากวันนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จับมือหย่าศึกกับ นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมเดินหน้าแฉเรื่องทุจริต โดยเฉพาะวงการข้าราชการ

โดยเมื่อเวลา 14.45 น.ที่อาคารมาลีนนท์ หลังจากทั้งคู่ได้มาออกรายการโหนกระแสเสร็จ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดย ทนายตั้ม ระบุว่าวันนี้มีการคุยกับนายอัจฉริยะในหลายประเด็น แล้วก็ระบายในสิ่งที่เรารู้สึกกับเขา และสิ่งที่เขารู้สึกกับเรา อนาคตก็จับมือทำงานร่วมกัน

1729673119108

ส่วนคดีดิไอคอน ทนายตั้มระบุว่าตำรวจน่าจะมีการออกหมายจับล็อตสองเร็วๆนี้ รวมถึงเมียของบอสดารา ทนายตั้ม ระบุว่าสุ่มเสี่ยงที่จะโดนหมายจับในล็อตสองนี้ ส่วนเจ้าของรายการที่เชิญเหล่าบรรดาบอสมาโปรโมทคอร์สออนไลน์นั้น น่าจะยังไม่มีในหมายจับล็อตสอง ต้องดูที่เจตนาด้วย

ส่วนเรื่องของ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สส.พรรคพลังประชารัฐ  ต้องรอดูทางดีเอสไอ คาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าน่าจะมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญ

ส่วนกรณีที่มีเพจดัง ชาวเน็ตและผู้เสียหายขุดชื่อบริษัทดังแห่งหนึ่งให้ตรวจสอบว่าเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือไม่นั้น ทนายตั้ม ระบุว่า ต้องขอไปตรวจสอบก่อน ที่บอกว่าบริษัทดังกล่าวมีเส้นสายใหญ่โตนั้น ขอบอกว่าเข้าทางตัวเองและนายอัจฉริยะเลยที่ยิ่งเจอแบบนี้ก็จะต้องตรวจสอบ 

ด้านนายอัจฉริยะ ระบุว่าบริษัทดังกล่าว ตนก็ได้รับเรื่องร้องเรียนมาเช่นกัน ซึ่งลักษณะการทำธุรกิจคล้ายดิไอคอน ถ้าบริษัทดิไอคอนผิด บริษัทดังแห่งนี้ก็สุ่มเสี่ยงความมีความผิดด้วยเช่นกัน

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เปิดเผยกลางรายการโหนกระแสว่ามีผู้เสียหายมาร้อง บริษัทของสส.พรรคหนึ่ง เปิดมาตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน มีดาราดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำโปรโมชัน มีสินค้าอ้างว่านำเข้าจากเกาหลี แต่กลับเป็นเกาหลีลำลูกกา หลักการคล้ายดิไอคอนกรุ๊ปนั้น

นายอัจฉริยะ ระบุว่า เราไม่ได้ว่าเขาผิด แต่เนื่องจากว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียน เราก็เลยต้องมีการตรวจสอบ ถ้าไม่ผิดก็คือไม่ผิด เพราะหนึ่งในดาราดัง เขาก็ชี้แจงมาในรายการแล้ว ซึ่งเราก็ให้โอกาสเขาชี้แจง เราก็ต้องไปสอบถามผู้เสียหายเพิ่มเติมว่ามันใช่ตามที่เขาชี้แจงหรือไม่ เพราะว่ายังพูดไม่ตรงกัน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส