22 พ.ย. นี้! งานประชุมสัมมนาการดูแลสุขภาพอัจฉริยะไต้หวัน-ไทย 2024

24 ต.ค. 67

โรงพยาบาลจางฮั่วคริสเตียน เดินหน้าจัด "งานประชุมสัมมนาการดูแลสุขภาพอัจฉริยะไต้หวัน-ไทย 2024" ในวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมความร่วมมือด้านการแพทย์ระหว่างไต้หวันและไทย รวมถึงช่วยยกระดับการพัฒนาทางการแพทย์อย่างยั่งยืนในระดับโลก โดยหัวข้อหลักในงานสัมมนาครั้งนี้คือ "การปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ, ESG และสุขภาพอย่างยั่งยืน" พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จากไต้หวันและไทยมาเข้าร่วมเสวนาเกี่ยวกับความท้าทายและแนวทางแก้ไขปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงทางสภาพแวดล้อมในระดับสากล

ttshc_pre-eventpr_poster_0

งานสัมมนาครั้งนี้ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการในแวดวงการแพทย์ รวมถึงตัวแทนบริษัทด้านอุตสาหกรรมการแพทย์จากทั้งไต้หวันและไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีการดูแลสุขภาพอัจฉริยะในระดับสากล ทั้งยังถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการหารือเกี่ยวกับการเผชิญความท้าทายทางการแพทย์ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม (ESG) ในสถานพยาบาลให้มีความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา โรงพยาบาลจางฮั่วคริสเตียนมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และส่งเสริมการดูแลสุขภาพอัจฉริยะอย่างไม่หยุดยั้ง โดยในทุกปีทางโรงพยาบาลฯ จะจัดงานประชุมสัมมนาการดูแลสุขภาพอัจฉริยะไต้หวัน-ไทย เช่นเดียวกับงานสัมมนาครั้งนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะร่วมแบ่งปันแนวคิดการออกแบบและการบริหารจัดการของโรงพยาบาลสีเขียวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการแบ่งปันประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพแบบดิจิทัล และการแพทย์อย่างยั่งยืนอีกด้วย โดยในครั้งนี้ทางโรงพยาบาลฯ ได้เชิญตัวแทนจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย มาร่วมแบ่งปันกลยุทธ์และประสบการณ์ด้านการแพทย์ทางไกล การลดคาร์บอนจากการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ รวมถึงกลยุทธ์และแนวทางปฏิบัติของผู้ผลิตในอุตสาหกรรมการแพทย์อัจฉริยะของไต้หวัน ที่เกี่ยวข้องกับ ESG โดยจากหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม จะมีการนำคณะผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมงานเยี่ยมชมสถานที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านสุขภาพอัจฉริยะจากไต้หวัน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสภาพภูมิอากาศและสุขภาพสาธารณะ ด้วยความคาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่สร้างสรรค์และยั่งยืนในการเผชิญกับความท้าทายจากการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศได้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตามลิงก์ลงทะเบียนด้านล่างนี้

รายละเอียดวันที่และสถานที่จัดงาน

วันที่: 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 
เวลา: 09:00-12:00 น.
สถานที่: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร
ลิงก์ลงทะเบียน: https://reurl.cc/nvOW2l

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส