ดราม่า! มิสแกรนด์เมียนมา ถูก ND กระชากมงกุฎ-สายสะพาย หลังได้รอง 2 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2024

26 ต.ค. 67

ดราม่ากลางเวที! แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา ถูก ND กระชากมงกุฎ-สายสะพาย หลังได้รองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2024

 

กลายเป็นดราม่าร้อนกลางเวทีประกวดนางงาม ประเด็นร้อนขึ้นมาทันที สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 เมื่อค่ำคืนวันที่ 25 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดย “ราเชล คุปตา” มิสแกรนด์อินเดีย 2024 สามารถคว้ามงกุฎได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนนางงามที่ดังสนั่นฮอลล์

แต่ก็มีเรื่องช็อกเกิดขึ้น เมื่อ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา” ซึ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มีอาการทำให้อยู่ตลอดเวลาขณะที่กำลังถ่ายรูปร่วมกับสาวงามคนอื่นๆที่ได้รับตำแหน่ง จากนั้นก็ทำเอาแฟนนางงามอึ้งไปเลย โดย National Director (ND) เมียนมา กระชากมงกุฎ และสายสะพาย พาลงจากเวทีไปทันที ไม่ได้อยู่สัมภาษณ์กับสื่อร่วมกับ TOP 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 โดยสาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีใครให้คำตอบที่ชัดเจนได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทีมมิสแกรนด์เมียนมากันแน่

มิสแกรนด์เมียนมา

งานนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำในครั้งนี้ว่าไม่ควรเกิดขึ้น หลายคนมองว่าไม่มี สปิริต ไม่รู้จักแพ้รู้จักชนะ โดยในเบื้องต้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ไลฟ์สดและพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นสั้นๆว่า ”น้องได้รองที่ 2 ถือว่าดีมากๆแล้ว น้องตั้งใจก็จริง เก็บทุกเม็ดก็จริง แต่บางครั้งน้องก็เครียดเกิน วุติภาวะน้องยังไม่ได้สื่อจะสัมภาษณ์น้องก็หายไป จะปลดหรือไม่ปลด ผมขออนุญาตชี้แจงพรุ่งนี้นะครับ ยอมรับว่าเห็นที่เขาเขวี้ยงมง แต่ขออนุญาตดูก่อนถึงข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไรบ้างคือยังพอคุยกันรู้เรื่องมั้ย” อย่างไรก็ตามวันนี้ได้รับการอัปเดตล่าสุดว่า บอสณวัฒน์ จะยังมีการสัมภาษณ์ใดๆกับสื่อ และต้องรอทางกองประกวดออกมาแจ้งอีกครั้ง

ตัวเต็งมงลง! “ราเชล คุปตา” มิสแกรนด์อินเดีย สวยประจักษ์ คว้ามงกุฎ Miss Grand International 2024

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

 มิสแกรนด์เมียนมา

 มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

มิสแกรนด์เมียนมา

 มิสแกรนด์เมียนมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส