“แมทธิว-ลิเดีย-มิสเตอร์ป๋อง” เข้าตรวจร่างกายอีกครั้ง เพื่อใช้นำไปศึกษาต่อในทางการแพทย์ และเป็นแนวทางในการรักษาผู้ป่วยรายใหม่!

21 เม.ย. 63

 

 

s__62062766

หลังจากที่ทั้ง3 คน “แมทธิว”-“ลิเดีย”และมิสเตอร์ป๋อง ได้เข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนอาการดีขึ้นและหายเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเมื่อวันที่20 เมษายน ทั้ง3 คนได้มารวมตัวกับแบบเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 ได้ โดยทั้ง3คนเข้ามาพบคุณหมออีกครั้ง เพื่อตรวจร่างกาย ตรวจเขื้อ ตรวจเลือด เพื่อให้แพทย์นำไปเป็นข้อมูลในการรักษาผู้ป่วยรายใหม่อะไรที่จะสามารถช่วยได้และเป็นประโยชน์ก็พร้อมที่จะทำ ทั้งนี้ มิสเตอร์ป๋องยังได้โพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า

s__62062768

 

“แมทธิว-ลิเดีย และมิสเตอร์ป๋อง
รวมกันเฉพาะกิจหลังเอาชนะโควิด-19 พวกเรามาพบหมออีกครั้ง ตรวจเชื้อ ตรวจเลือด ตรวจร่างกาย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ให้เป็นแนวทางการรักษาผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อไป และสร้างความมั่นใจก่อนที่พวกเราทั้ง3คน จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ เพราะเราไม่อยากให้ใครมาติดเชื้อเหมือนเราอีกแล้ว อะไรที่พวกเราทำประโยชน์ได้ในฐานะคนเคยติดเชื้อ พวกเรายินดีมากๆ
#ขอแสดงความชื่นชม นายแพทย์เอนก มุ่งอ้อมกลาง ผอ.สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง มดงานคนสำคัญอีกท่านของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข คุณหมอเก่งมากวิสัยทัศน์ไกล ให้ความเข้าใจ สร้างความเชื่อมั่น รู้เท่าทันโควิด-19 #รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย สู้มหันตภัยโควิด เปลี่ยนความกลัวเป็นความรู้ ตั้งสติ ร่วมด้วยช่วยกัน!!#เรารอดเราได้ยิ้ม ถ้าประเทศไทยชนะ..เราจะได้หัวเราะไปด้วยกัน!!#รักษานานหน่อย เราก็สู้ เราก็รอด!!”

s__62062769

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส