“ไบร์ท”-“วิน” ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้การสนับสนุน!

16 พ.ค. 63

s__62947360

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับซีรีย์วายเรื่องดัง “เพราะเราคู่กัน” หรือหลายๆคนรู้จักในนาม คั่นกู!! โดยเรื่องราวของคู่รักของ สารวัตร “ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับ ไทน์ “วิน เมธวิน” ซึ่งในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาขึ้นเทรนทวิตอันดับ1 และมีคนทวิตมากกว่า1ล้านทวิต ต้องบอกเลยว่าเป็นมิติใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่นั้นกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆซีรีย์วายไปเกือบทั้งประเทศ รวมไปถึงนอกประเทศอีกด้วย ทั้งเอเชียและอาเซียน ให้การต้อนรับ “ไบร์ท”และ”วิน”มากๆ โดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีน ทุ่มสุดตัว เช่าจอ LED ทั่วกรุงเทพ รวมไปถึงรถไฟฟ้าใต้ดินMRT งานนี้ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ โดยทั้งหนุ่มไบร์ท และหนุ่มวิน ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆที่ติดตามและให้การตอบรับเป็นอย่างดี

s__62947357
s__62963853

โดยหนุ่มไบร์ทโพสต์ว่า.... “ทุกช่วงเวลาตั้งแต่ถ่ายทำจนมาถึงตอนจบมันมีความสุขและมีความหมายมากๆ ช่วงเวลานี้จะอยู่ในความทรงจำผมตลอดไป ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท”-“วิน” ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้การสนับสนุน!

โปรเจคนี้เพื่อ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แฟนคลับไทย-จีน ทุ่มทุนสร้างเช่าจอLED ทั่วกรุงเทพ!

หล่อใจบุญ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” พร้อมแฟนคลับมอบเงินช่วยเหลือน้องช้าง จังหวัดเชียงใหม่!!

แฟนคลับจีนจัดหนัก! ทุ่มงบเช่าจอLEDบริเวณหน้าห้างMBK ขึ้นภาพของหนุ่ม “วิน เมธวิน”

 

s__62947359

s__62963852

และหนุ่มวินก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆว่า......
“เคยคิดว่าตัวเองไม่มีคุณค่อะไรเลย แต่วันนี้ทุกคนทำให้ผมเห็นคุณค่าในตัวเองแล้วครับ ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่หล่อหลอมให้วินเป็นวินในวันนี้ครับ ขอบคุณครอบครัวที่ให้โอกาสมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักขอบคุณพี่โอมครับที่พาผมเข้ามาในวงการนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านขอบคุณพี่ถาที่มองเห็นบางอย่างในตัววินและให้โอกาสและไว้วางใจผมให้เล่นเรื่องนี้ครับ ขอบคุณพี่ออฟครับที่คอยแนะนำทุกอย่างตั้งแต่แรกขอบคุณพี่แชมป์ผู้กำกับครับที่ให้โอกาสและทำให้วินได้เรียนรู้การทำงาน
ขอบคุณพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกคนที่คอยสอนผม คอยให้คำแนะนำผมมาโดยตลอด ขอบคุณพี่ไบร์ทครับที่มาเป็นสารวัตรได้อย่างสมบูรณ์แบบขอบคุณที่ให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากพี่ ขอบคุณความรักที่มอบ
ให้น้องชายคนนี้มาเสมอครับ ขอบคุณไอไทน์ด้วยครับที่ให้ผมได้เข้าไปใช้ชีวิตและเรียนรู้แบบไทน์ เพราะไทน์ครับทำให้คนรู้จักวินเยอะขึ้นขนาดนี้ขอบคุณพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกท่านเลยครับ ถ้าข้าคท่านใดไปท่านนึง ชีรี่ย์
เพราะเราคู่กันคงไม่ออกมาเป็นเพราะเราคู่กันในวันนี้ครับ และสุดท้ายนี้อยากขอบคุณแฟนๆและคนดูทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจให้กับผมคนนี้ตั้งแต่แรกครับ ขอบคุณที่ทำให้ผมหาความหมายและคุณค่ในตัวเอง
เจอ ขอบคุณที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบความสุขให้แก่ทุกคนครับ ถ้าไม่มีทุกคนก็คงไม่มี วิน เมธวิน ในวันนี้ครับ”

 

ชมคลิป ไบร์ท-วิน

 

 

s__62963849

แถมทั้ง2 คนยังได้ทวิตข้อความบนทวิตเตอร์ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนจนทั้ง2คนมาถึงจุดนี้และโด่งดังไปทั่วโลก !! งานนี้ไม่รู้จะมีโปรเจคอะไรเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกหรือเปล่าต้องรอคิดตามกันต่อไปจ้า

s__62963851

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส