"ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ขึ้นแท่นคุณพ่อขี้เห่อ! เปลี่ยนชีวิตเพื่อลูก

10 มิ.ย. 63

ตอนนี้เทรนด์คุณพ่อขี้เห่อกำลังมาแรง เพราะไม่ว่าจะเลื่อนโซเชียลไปที่หน้าคุณพ่อคนไหนก็ลงภาพลูกๆกันรัวๆไม่แพ้เหล่าคุณแม่เลย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือว่าที่คุณพ่อ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ที่ขึ้นชื่อว่าหลงรักลูกตัวเองตั้งแต่รู้ว่า ภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา ตั้งท้อง ซึ่งล่าสุด หนุ่มต๊ะ ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ นอกจากจะมาโชว์เพลงใหม่ กลับมาได้นะ (You Can Come Back) หลังจากห่างหายการทำเพลงไปเกือบ 10 ปี ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อบอกความในใจถึงแฟนเพลงแล้ว ยังได้เผยอีกว่าลูกคนนี้ทำให้ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"อู๊ด เป็นต่อ" ไม่ท้อ! แม้สูญเงินนับล้านไปกับร้านชาบู
-"ลูกน้ำ พาเมล่า" ยันยังไม่คิดทิ้งวงการบันเทิง
-"เอกชัย ศรีวิชัย" ขายเครื่องแกงใต้ หารายได้เข้าครอบครัว

970537

ต๊ะ : คือจริงๆ แล้ว มันคล้ายๆ เราตื่นขึ้นมาทุกวันมีความหวังว่ามีสิ่งดีๆที่เราต้องมอบให้กับเขา เราก็เลยต้องเตรียมทุกอย่าง ปรับเปลี่ยนนิสัย บุคลิกภาพของตัวเองด้วยเพื่อรองรับ ลูก ในวันข้างหน้าด้วยซึ่งดี เค้าถึงบอกว่าการมีลูกคือ ดี ดีจนคาดไม่ถึงเลยว่าเราจะดีได้ถึงขนาดนี้

ต๊ะ : เช่นเรื่องการขับรถเลย เมื่อก่อนจะอารมณ์ร้อนมาก แต่เดี๋ยวนี้เราจะปรับ ท่อง พุทธโธ พุทธโธ ตลอดเลย คือพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีได้มากที่สุด เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีของลูกให้ได้มากที่สุด

625775

ถาม ภรรยาบอกว่าตั้งแต่ที่คบกันมาช่วงนี้ คือ ช่วงที่ภรรยาบอกว่าสามี ดูแลดีที่สุด

ต๊ะ : คือตอนนี้ชี้นิ้วสั่งได้ทุกอย่าง เพราะก่อนหน้านี้ชี้นิ้วสั่งไม่ได้ เพราะเราเป็นผู้นำครอบครัว ก็ปกติไม่ได้ถึงขนาดนี้ แต่ตอนนี้เรารู้เราทำเพื่ออะไรครับ แล้วช่วงนี้ เป็นช่วง go ของเขา ชี้นิ้วสั่งได้ตลอดเวลา ผมทำตั้งแต่ตื่นเช้า ทำอาหารให้เขาทานยันจนเก็บเลย กลัวว่าจะต้องเป็นแบบนี้ตลอดไปเลย

ต๊ะ : ตอนนี้ 11 อาทิตย์กับ 15 วันแล้วครับ นับทุกวันครับ เป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เพราะทุกวันจันทร์ของเดือนเราจะไปหาคุณหมอกันรู้จากการคำนวณกับคอมพิวเตอร์ด้วยครับ

634188

ต๊ะ : ครั้งแรก ที่เห็นลูกเลยคือ เป็นเหมือนจุดปลายปากกา รู้สึกพวง กังวลไปทุกอย่าง ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเรารู้สึกยังไง เราก็ไปถามคนที่มีประสบการณ์ เขาก็บอกว่า คือ สัญชาตญาณของความเป็นพ่อ เรากังวลเรื่องเค้าทุกอย่างจนบอกไม่ได้เลย จนผ่านไปเรื่อยๆจนล่าสุด ได้เห็นเป็นตัว สมอง ขา เราก็รู้สึกดีใจ และรอที่จะได้เจอหน้ากัน ได้ยินเสียงหัวใจของลูกครั้งแรก คือ วิเศษจริงๆ  ชนิดที่ร้องไห้ซึ่งคนเราส่วนมากจะร้องไห้กับความเป็นทุกข์ซะมากกว่า แต่ผมร้องไห้เพราะการได้เห็นลูกเป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ เลยครับ

นอกจากชีวิตและอารมณ์จะเปลี่ยนไปเพราะลูกแล้ว งานนี้ หนุ่มต๊ะ ยังขอชี้แจงประเด็นข่าวในอดีตที่คาใจใครหลายคนให้หายคล้องใจอีกด้วย

975518

ต๊ะ : จริงๆ แล้วคดีมันแยกออกเป็นสองคดี คือคดีปืนกับคดียา คือ คดีปืน พิพากษามีความผิดรอลงอาญา 2 ปี ส่วนคดียา ผมชนะคดีไม่มีความผิด อีกเรื่องหนึ่งที่ผมแคร์ แล้วก็ชอบจำคือ เรื่องที่ผมทำร้ายผู้หญิง ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องที่เกิดคือ ข่าวเขียนว่าเมายา ตีผู้หญิง จริงๆ แล้วทั้งสองเรื่องนี้ไม่มีเกิดขึ้น เพราะเขาเอาผู้หญิงไปตรวจร่างกายแล้วไม่มีการทำร้าย หรือร่างกายมีส่วนใดๆ ที่ถูกทำร้ายเลย แต่ผมก็ยังถูกตราหน้าว่า ทำร้ายผู้หญิง ผมบอกเลยว่าผมนักเลงพอไม่ทำร้ายผู้หญิงแน่นอน แต่เราก็ต้องด่าตัวเราเองครับที่ตอนนั้นเราเกเรทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาจนเป็นข่าว

ต๊ะ : คนเรายอมรับความผิดของคนอื่นได้ง่ายอยู่แล้วครับ คือ จริงๆ แล้วอันนี้เราก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ส่วนคนที่คิดกับเราไม่ดีหรือมีอคติกับเรา เราก็ไม่สามารถไปบังคับให้เค้าเชื่อได้ เราก็เปลี่ยนแปลงที่ตัวเองเราก่อน

307064

ชมคลิป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส