“ชมพู่ ก่อนบ่าย” แฮปปี้สามีมอบเงิน 1 ล้านให้ ลบคำสบประมาทขาเมาท์ หาว่าต้องเลี้ยงสามี!

29 ก.ค. 63

เงินสามีก็เหมือนเงินตัวเอง! “ชมพู่ ก่อนบ่าย” แฮปปี้ สามีดูแลครอบครัวไม่พร่อง หลังมอบ 1 ล้านให้ตนและลูก เปิดใจงบสร้างบ้านบานปลายเกือบ 20 ล้าน แพลนมีลูกสาวอีก 2 ปี

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เผยสามีมอบเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทให้ เนื่องจากขายคอนโดฯ ได้และจากการขายเสื้อผ้าที่ร่วมธุรกิจกับเพื่อน โดยตั้งใจจะยกให้ภรรยาและลูกส่วนหนึ่งอยู่แล้วตั้งแต่แรก พร้อมกับขอเก็บไว้ซื้อของที่ชอบจำนวนหนึ่งแล้ว ดังนั้นความรู้สึกตอนสาวชมพู่ได้รับเงินก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์เท่าไหร่ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยคุยกันไว้บ้างแล้ว เพียงแค่ตกใจที่มาเป็นปึก เพราะส่วนตัวคิดว่าสามีจะเอามาให้เป็นเช็คหรือโอนผ่านธนาคารมากกว่า เจ้าตัวก็ถึงกัลเอ่ยปากบอกว่าดีใจ ภูมิใจกับความทุ่มเทของสามีที่พยายามสร้างความรักที่สมบูรณ์แบบให้กับเธอหลังจากที่ชีวิตเคยผ่านมรสุมมาเยอะมาก

ในขณะเดียวกันก็ยกให้เป็นหนึ่งในการลบคำสบประมาทจากขาเมาท์ที่หาว่าในอนาคตตนอาจจะต้องเป็นฝ่ายดูแลสามีหรือเปล่า ซึ่งสาวชมพู่ก็เปิดใจว่าแม้ตนจะไม่ได้มีแฟนเป็นไฮโซแต่ก็แฮปปี้ที่สามีคนนี้ดูแลภรรยาและลูกได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ขยันทำมาหากิน หมั่นเก็บ หมั่นสร้างอนาคตที่ดีไปด้วยกันเช่นนี้ พร้อมแอบแซวว่าตอนนี้หนุ่มบอยกำลังจะผุดโปรเจ็คทำเงินมาอีกหลายอย่างและสัญญาไว้ว่าจะแบ่งให้ตนกับลูก ช่วงนี้จึงต้องขอจับเข่าไว้คุณสามีไว้ให้แน่นๆ บอกว่าเป็นภรรยาที่ดีต้องควบคุมบัญชีสามี ไม่ก้าวก่ายกระเป๋าเงินของกันและกัน มีการแบ่งเก็บเป็นของทั้ง 2 คนและกองกลางที่เอาไว้ให้ลูก ถ้าเขาจะขอแบ่งไปซื้ออะไรที่เป็นความสุขกับตัวเองบ้างก็ต้องยินดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ในจำนวนที่พอดี

1596029153470

1596029170473

นอกจากนี้ก็ขออัปเดทเรื่องบ้านที่ได้ข่าวว่าบานปลายจาก 14 ล้านไปเป็นเกือบ 20 ล้านแล้ว
ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่อยากให้เกินไปมากกว่านี้แล้ว จึงอาจจะเห็นตนโผล่ในทุกช่องหน่อยเพราะต้องทำงานเพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน เมื่อกลับไปบ้านแล้วเจอรอยยิ้มของลูก ทุกอย่างก็จะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พร้อมกันนี้ยังตั้งใจที่จะมอบบ้านหลังนี้ให้กับลูกและสอนลูกให้เมื่อโตขึ้นก็ต้องขยันทำมาหากินเหมือนพ่อแม่อีกด้วย

ก่อนที่จะขอบคุณเหล่าแฟนคลับของน้องธาราที่ทำให้กระแสบูลลี่หายไป เพราะหลังจากที่น้องโดนคอมเมนท์ว่า “เกิดมาหน้าแก่” และโยงไปว่าสาวชมพู่เป็นลูกผู้หญิงขายบริการทางเพศต่างๆ นานา ทำให้คุณแม่ถึงกับหัวร้อนไปช่วงหนึ่ง ซึ่งคนสนิทของตนก็ไล่ลบคอมเมนต์จนหมด จนเริ่มมี “องครักษ์พิทักษ์ธารา” ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับที่คอยปกป้องน้องขึ้นมา ทั้งยังส่งผลให้คนหันมาเอ็นดูคุณแม่คุณพ่อมากขึ้นด้วย และด้วยอายุก็อยากปล่อยให้เป็นเรื่องขำขัน ให้อภัย เมตตาโดยง่ายหรือไม่ก็ปล่อยเฉยไปให้คนเหล่านั้นรู้สึกเจ็บปวดที่ตนไม่โต้ตอบเองมากกว่า แต่ถ้าหากเป็นคำติชมเรื่องของงานเจ้าตัวก็ยินดียอมรับและปรับปรุง

ส่วนแพลนจะมีลูกอีกคนนั้น สาวชมพู่ก็บอกว่าขอเป็นอีก 2 ปีข้างหน้าแล้วจะมีลูกสาวอีกคน
เพราะตอนนี้อยากให้ “น้องธารา” เข้าโรงเรียนก่อน แต่ทั้งนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต จะพึ่งวิธีทางการแพทย์หรือไม่นั้นก็ต้องรอดู

1596029042493

1596030036332

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส