“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจงประเด็นดราม่า สาบานถ้าพูดไม่จริงขอให้ฉิบหาย!!

1 ส.ค. 63

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจงประเด็นดราม่า เผยสัญญาใจไม่มีอยู่จริง พร้อมสาบานถ้าพูดไม่จริงขอให้ฉิบหาย!!

จากกรณีที่เกิดดราม่าขึ้นสำหรับสาว “เจนนี่ รัชนก” เจ้าของค่ายเพลงดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” เกี่ยวกับเรื่องการเล่นคอนเสิร์ต ที่มีดราม่าถึงมาตรการการป้องกันโควิด รวมไปถึงการโกงค่าตัว ของหนุ่มเก้า จากยอดวิวยูทูบในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่ตกลงกันไม่ลงตัว จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต รวมไปถึงเรื่องค่าตัวในการไปออกรายการต่างๆ จนเกิดกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียล โดยก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ว่าจะชี้แจงประเด็นต่างๆ ในวันที่ 4 สิงหาคม ก่อนขอเลื่อนมาเป็นวันที่ 2 สิงหาคม และสุดท้ายเลื่อนมาเป็นวันนี้ 1 สิงหาคม โดยเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านเพจ “เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

เจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นพร้อมต่างๆ โดยมีประเด็นหลักๆ ดังนี้

1.ประเด็นเรื่องโกงค่าตัว ไม่มีอยู่จริงและไม่เคยเกิดขึ้นแน่นอน 70/30% เป็นเพียงข้อเสนอพี่มีส่วนแบ่งให้ถ้าน้องจะมาอยู่กับเราเราไม่เคยมีสัญญาใจกันแต่ถ้าน้องมาเป็นศิลปินในค่ายจะแบ่งให้ 30% สำหรับค่ายอดวิวส่วนเรื่องค่าตัว 3,000 ไม่จริงเป็นเพียงข้อเสนอเท่านั้นถ้าน้องมาอยู่ค่ายกับเรา!!

2.เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นเจ้าตัวไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนเป็นเพราะเพจดังได้ออกมาโพสต์นี้จึงเกิดกรณีที่มีคนเข้ามาด่าน้องลิลลี่และคุณแม่!!

3.เจ้าตัวถามน้องเก้าเหตุใดทำไมต้องอดทนเราสามารถโทรเคลียร์กันได้แต่คุณพ่อน้องไม่เคยรับสายเลย

4.ยกมือไหว้ขอโทษพ่อน้องเก้าที่ทำให้คนเข้าไปด่าคุณพ่อ

5.คุณพ่อได้ออกมาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าเพลงถึง 100 ล้านวิวไม่คิดถึงน้องบ้างหรอ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงไปว่า 30% ไม่ได้แล้วเพราะน้องไม่ได้อยู่ค่าย

6. เพลงถึง 100 ล้านวิว โอนให้น้อง 20,000 บาทจริงเป็นน้ำใจแต่น้องกลับโอนกลับมา เพราะน้องบอกว่าไม่สบายใจที่จะรับเงิน

7.เรื่องที่บอกว่าไม่เคยขอบคุณไม่เป็นเรื่องจริง

8.ตั้งแต่เกิดเรื่องมาฝั่งของเก้าไม่เคยรับสายและไม่เคยคิดจะเคลียร์มีแต่ฝั่งเราที่ติดต่อไปแต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา

9.เจ้าตัวเผยว่าทางผู้ใหญ่ของน้องเป็นคนเริ่มก่อน เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนเริ่มในเรื่องนี้ เพราะมีข้อความแชทเป็นคุณแม่ของน้องเก้าที่ติดต่อไปหาเพจดัง

10.เคลียร์เรื่องเอกสารที่น้องเคยบอกว่าส่งมาไม่เคยได้รับเอกสารที่น้องส่งมาเลยสักครั้ง

11.ประเด็นเรื่องค่าตัว 500 บาท สาบานเลยว่าถ้ารายการไหนให้ 10,000 ไม่เคยให้น้อง 500 แต่ก็ยอมรับว่าเคยมี 500 บาทจริงเพราะรายการให้เงินเราน้อยแต่ถ้ารายการไหนให้ 10,000 บาท และให้น้อง 500 บาทไม่มีอยู่จริง กล้าสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ฉิบหาย

12.ประเด็นเรื่องนักดนตรีไม่ใช่นักดนตรีของวงเราแต่ข่าวออกไปเขียนว่าเป็นนักดนตรีของวงเราตอนนี้อีกฝ่ายได้ออกมาขอโทษแล้ว

สุดท้ายนี้เจ้าตัวบอกว่าถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องออกมาพูดให้ใครฟังทั้งหมดเพราะทุกวันนี้อยู่ได้ด้วยผลงาน ขอร้องอยากให้ทุกคนเลิกด่าอยากให้เวลาเป็นคำตอบ ตอนนี้เจ้าตัวไม่สามารถปิดค่ายเพลงได้และขอโทษถ้ามีอะไรผิดพลาดในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส