สามี “น้ำหวาน” ลั่นยังรักอยู่ หากกลับตัวก็พร้อมคืนดี!!

20 ส.ค. 63

เป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกโซเชี่ยลขึ้นมาทันที เมื่อดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว สามีของนักแสดงสาวน้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่แบบสุดแซ่บรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นประโยคว่า “เวลาจะด่าเราว่าหน้าตัวเมีย เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำ มันหน้าตัวไหน” พร้อมอีโมจิสัตว์เลื้อยคลาน 🐊 หรือ “เรามันคนธรรมดา แต่ดารา ย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองเก๊”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สามี "น้ำหวาน" โพสต์เดือด รัวๆ "ดาราต้องคู่ไฮโซ"

1597923366608

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมี “อยากได้ Computer ดี ๆ ซักเครื่อง ก่อนซื้อ "โง่" ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืน” ต่อด้วย “บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย "ชู้" ที่เลิศเลอ รวย "ไฮโซ" ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า "ผัว" คนธรรมดาอย่างเค้า”

1597923351042_1

และ “โตจนป่านนี้แล้ว.. ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี” ปิดท้ายด้วย “วันที่เราโดนกระทำ เราจะโกรธ แต่วันนี้ ผมไม่ด่า ไม่โทษใคร แต่ผมต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง”

s__66666639

จากนั้นก็โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผม ดร. ณัฐวุธ ผมไม่เคยมีกิ๊ก หรือมีนักศึกษา บ้าบอ อะไร ตามที่เป็นข่าว พวกโง่ ๆ เสพข่าวแล้วไม่รู้ อย่าตีความเอง ที่ผ่านมา ยอมโดนด่า แต่วันนี้ขอรักษาเกียรติ ของตัวเองบ้าง สงสัย โทร. มาถามเอง ผมแมนพอ" พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ด้วย

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี จึงได้โทรไปหา ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว หรือ คุณณัฐ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนที่โพสต์เพราะรู้สึกอยากจะเตือนสติทั้ง 2 คน คือฝั่งตัวน้ำหวานและมือที่ 3 ว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง โดยตนโพสต์ไป 20 โพสต์ ทุกโพสต์มีความหมาย ทั้งบอกใบ้ชื่อ และสถานการณ์ที่เจอ ส่วนสถานะยังไม่ได้เซ็นใบหย่า แต่ตนบอกเลยว่า รักคนนี้มาก หากเขากลับมาตนก็พร้อมที่จะกลับไป นอกจากนี้ยังสาบานอีกว่า เรื่องตนซุกกิ๊กนักศึกษาไม่ใช่ความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส