“ปุ้ย-ณะ TPN” ลั่นผู้ชนะ MUT2020 ต้องครบเครื่อง! ยัน “ณวัฒน์” ไม่มีผลต่อการคัดผู้ชนะ!!

15 ก.ย. 63

เรียกว่าสมคุณค่าแห่งการรอคอยจริงๆสำหรับการเปิดตัว Miss Universe Thailand 2020 รอบ 30 คนสุดท้ายในธีมชุดสีขาวตามสไตล์ของตัวเอง และต้องโชว์ความงามให้สะกดทุกสายตาในวันนี้ (14 กันยายน 2563) บอกเลยว่าสาวงามแต่ละคนฉายแวว "ตัวจริงแห่งจักรวาล" แบบเฉือนกันไม่ลงจริงๆ ตามคอนเซ็ปต์ "Real You, Real Universe" ที่ทางกองประกวดต้องการคนที่ไม่ใช่แค่สวยจากรูปลักษณ์ภายนอกแต่ต้องสามารถแสดงความคิดและทัศนคติที่เฉียบแหลมได้ด้วย หรือที่เรียกง่ายๆว่าคนที่จะครองมงกุฎเพชรและนำสายสะพายไทยแลนด์ไปสู้กับอีกหลายสิบประเทศบนเวทีจักรวาลจะต้องสวยครบแบบ 360 องศานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- Miss Universe Thailand 2020 เปิดตัว 30 คนสุดท้ายสุดอลังการ!!
เผยโฉม 30 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020!!

s__67608682_1

แน่นอนแล้ววันนี้นอกจากจะมีการเปิดตัว 30 คนสุดท้ายอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของการประกวดในปีนี้คือการตอบคำถามจากคีย์เวิร์ดที่ได้รับแบบที่เรียกว่าแบทเทิลกันตัวต่อตัว ซึ่งแต่ละคนก็สามารถครีเอทคำตอบได้อย่างฉลาด สร้างสรรค์และถูกใจทำให้แฟนนางงามที่มาให้กำลังใจในวันนี้ ได้เห็นศักยาภาพของผู้เข้าประกวดชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย

พร้อมกันนี้ทาง “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์” และ “คุณณะ ณรงค์” สองผู้ก่อตั้งบริษัท TPN 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์ 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์' (Miss Universe Thailand) ก็ขอคอนเฟิร์มความปังของการประกวดในปีนี้ว่าผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโฟกัสที่ความสวยในแบบตัวเอง โชว์พลังที่สามารถเป็นพลังของผู้หญิงและสิ่งที่อยากบอกกับโลกนี้ออกมาให้ชัดเจน และที่สำคัญทุกคนต้องมีสติ แม้จะมีด่านสำคัญคือการตอบคำถามในเวลา 30 วินาที ซึ่ง 30 วินาทีนี้ต้องเป็นวินาทีที่หยุดโลกจริงๆ เพราะทุกคนผ่านกระบวนการฝึกให้คิดมาแล้วโดยทีมหลังบ้านของกองประกวด

ก่อนที่จะยืนยันว่าการประกวดปีนี้ยังคงต้องการคนที่สวยที่สุดอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีมาตรฐานด้านไหวพริบปฏิภาณ มีความรู้รอบตัวสูง มีระเบียบวินัย บุคลิกภาพดี เชื่อมั่นในตัวเอง และต้องกล้าทำลายกำแพงน้ำแข็งของตัวเองด้วย ยอมรับว่าปีนี้คาดเดายากมากจึงอยากให้ประชาชนทุกคนช่วยกันตัดสินอีกช่องทาง ถึงแม้ผลสุดท้ายจะไม่ได้นำมงกุฎแต่เชื่อว่าประเทศไทยต้องเป็นที่พูดถึงในเวทีจักรวาล

s__67608680_1

ซึ่งตอนนี้จากที่มีการเล็งก็เริ่มรู้สึกดีที่ผู้เข้าประกวดหลายคนเริ่มศึกษาเรื่องราวทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น เพราะฉะนั้นนี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้การเก็บตัวปีนี้สนุกและตื่นเต้นในทุกๆรอบ

นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังได้พูดก็รณีผู้เข้าประกวดหนึ่งคนที่เคยมีอดีตเกี่ยวข้องกับยาเสพติดว่าได้มีการพูดคุยและชี้แจงข้อเท็จจริงไปแล้วผ่านช่องยูทูปของกองประกวด ซึ่งแน่นอนว่าน้องไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะมีเอกสารเป็นหลักฐานยืนยันชัดเจน บวกกับทางกองประกวดได้มีการเช็คกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วด้วย ยกให้นี่เป็นกรณีศึกษาเกี่ยวกับการคบเพื่อน

ส่วนประเด็นกับ “คุณณวัฒน์” เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ยืนยันว่าสนิทกันแต่จะไม่เข้ามาก้าวล่วงกับกองประกวดใดๆ ไม่มีส่วนในการตัดสินใจในผลของการประกวด เพราะการเฟ้นหานางงามของ 2 เวทีต่างกัน แต่ยอมรับว่าจุดมุ่งหมายเดียวกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวนางงามเอง

ด้านของ 5 สาวงามที่คว้ารางวัล โกลเด้น เทียร่าอย่าง “วีณา ปวีณา , เอมมี่ คิม ซอเยอร์ , อแมนด้า , แพรว แพรววณิชยฐ์ และ เฌอเอม ชญาธนุส” ก็ออกมายอมรับว่าการได้รางวัลนี้มาไม่ได้ทำให้กดดันแต่อย่างใด กลับกันจะเป็นแรงผลักให้ทำดีขึ้นมากกว่า เป็นเหมือนบททดสอบของตัวเอง เพราะสุดท้ายแล้วทุกคนมีสิทธิ์ได้มงกุฎ

14_1

พร้อมกันนี้ก็เปิดใจว่าวันนี้ตื่นเต้น ดีใจมากๆ เพราะภาพนี้เป็นภาพในฝันของทุกคน ขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ตลอด ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าสวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องถามมาแล้วตอบได้ด้วย และทุกคนต้องเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นผู้นำ เป็นแรงบันดาลใจ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส