ผู้ปกครองแห่แจ้งความครูรร.ดังทำร้ายเด็ก ใจสลายลูกนอนผวา-ก้าวร้าว

26 ก.ย. 63

กลุ่มผู้ปกครองกว่า 20 คน แห่แจ้งความ "ครูจุ๋ม" ครูรร.เอกชนดัง ทำร้ายเด็ก ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด เผยลูกนอนผวา ไม่อยากไปโรงเรียน บางคนมีความก้าวร้าว 

จากกรณีกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ ส่งคลิปวงจรปิดในห้องเรียนของบุตรหลานช่วงเวลา 10.16 น. ของวันที่ 23 ก.ย. 63 มาให้กับทีมข่าว โดยระบุว่าบุตรหลานถูกคุณครูใช้ความรุนแรง และรวมตัวกันแจ้งความเอาผิด ทราบชื่อครูผู้ก่อเหตุชื่อ ครูจุ๋ม พบภาพจากคลิปได้เดินมาที่ข้างโต๊ะเด็กที่กำลังนั่งเรียน จากนั้นบิดหูเด็กจนหัวโยก ซึ่งเด็กก็ร้องไห้ออกมาทันที และมีเด็กหลายคนถูกกระทำรุนแรง

vlcsnap-2020-09-26-10h34m42s5
กลุ่มผู้ปกครอง


วานนี้(25 ก.ย.) ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ กลุ่มผู้ปกครองกว่า 20 คน ที่ได้รับความเสียหายรวมตัวเดินทางมาเพื่อแจ้งความเอาผิดครูผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่าในห้องเรียนของลูกหลานมีเพื่อนร่วมชั้นรวม 32 คน

นายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง พ่อน้องเสือ เด็กชายชั้นอนุบาล 1 โดยลูกถูกครูบิดหูขณะนั่งเรียน เปิดเผยว่า ลูกชายตนไปโรงเรียนตามปกติ แล้วถูกทำร้ายจากครูในห้อง โดยที่ลูกชายตนไม่ได้ทำอะไรผิด ลูกนั่งเฉย ๆ ครูก็มาดึงหู ซึ่งตนไม่รู้ว่าครูคนนี้มีอาการผิดปกติทางจิตหรือไม่ โดยเมื่อ 21 ก.ย. ลูกชายมาฟ้องว่าถูกครูจุ๋มตี โดยมีการทำท่าทางให้ดูโดยการเอากำปั้นทุบหลัง ตนรู้สึกผิดปกติ จึงร้องขอไปทางโรงเรียนเพื่อขอดูคลิปวงจรปิด จึงได้เห็นคลิปดังกล่าว

นายชาญวิทย์กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยลงโทษลูกแบบนี้ ซึ่งลูกชามีอาการกระทบทางจิตใจ เวลานอนกลางคืนก็มีอาการผวา แล้วร้องว่า "อย่า ๆ อย่าทำเสือ" โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายอายุเพียง 3 ขวบ 8 เดือน ไม่มีทางสู้ได้อยู่แล้ว ยิ่งมาถูกกระทำโดยไม่มีเหตุผลก็จะขอดำเนินการถึงที่สุด รวมทั้งขอเรียกค่าเสียหายจากโรงเรียนแล้ว

189520

นายพิสิทธิ์ นฤชัย พ่อของน้องหมิงหมิง อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ชั้นอนุบาล 1 ถูกกระทำหนักคือครูโยนสมุดการบ้านและให้เด็กไปเก็บ จังหวะกำลังยืนงง ถูกครูผลักหัวทิ่มพื้นนั้น เปิดเผยว่า ลูกเล่าว่าครูคนที่ก่อเหตุดุและชอบตีเด็ก ลูกพูดแบบนี้เป็นเดือนตั้งแต่เปิดเรียนใหม่ ๆ ตนไม่ได้คิดว่าลูกจะถูกกระทำแบบนี้ เพราะคิดว่าโรงเรียนดีแล้ว โดยลูกสาวมีอาการไม่อยากไปโรงเรียน เวลาไปส่งทีก็จะร้องไห้ ตนคิดว่าเป็นเรื่องปกติของเด็ก้พราะลูกสาวไม่เคยเล่าว่าถูกครูตี แต่บอกว่าครูตีเพื่อนผู้ชาย

ส่วนตัวก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเลือกโรงเรียนให้ลูกแล้ว ค่าเทอมก็เกือบ 20,000 บาท อยากฝากถึงครูว่า "เป็นถึงครู ถึงเด็กจะดื้อก็ต้องรับได้ เพราะเป็นครูสอนเด็กอนุบาล ไม่ควรทำกับเด็กแบบนี้" ทั้งนี้ได้เจอครูคนก่อเหตุวันนี้ เขาเข้ามาขอโทษ แต่ไม่บอกว่าทำไปทำไม และตนสบายใจขั้นหนึ่งที่ครูคนนี้ไม่ได้สอนแล้ว

499544_1

นายอรุณศักดิ์ ขันทอง พ่อเด็กที่เสียหาย และนางบัวเจียม ฉายแก้ว พี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็กผู้เสียหายชื่อ น้องอชิ อายุ 3 ขวบ 7 เดือน ซึ่งถูกครูจิกศีรษะไปส่งการบ้าน เปิดเผยว่า ลูกบอกว่าถูกครูจุ๋มตี มีครั้งหนึ่งเคยเห็นว่าหูลูกชายแดงก็ไม่ได้คิดอะไร จนคืนที่ผ่านมาตนเห็นคลิปในกลุ่มผู้ปกครอง ตนจึงทราบเรื่อง ไม่คิดว่าลูกจะถูกทำร้ายแบบนี้

หลังจากเกิดเหตุ น้องอชิมีความก้าวร้าวขึ้น ยืนเท้าเอวชี้นิ้วแล้วพูดทำนองว่า "เอามาให้ฉันเดี๋ยวนี้" ซึ่งก่อนจะมาเรียนเขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ยืนยันไม่ยอมความจะเอาเรื่องที่สุด ขอให้เลิกเป็นครู เพราะถ้าย้ายไปที่อื่นก็คงไปก่อเหตุอีก หากอ้างว่าเด็กดื้อจึงทำร้ายเด็ก ตนเองอยากบอกว่าแบบนี้ผู้ปกครองจะจ้างพวกคุณมาทำไม ตนเองเห็นคลิปแล้วไม่อยากจะทำงานเลย ใจสลาย ยอมรับว่าเลือดขึ้นหน้าที่ลูกมาถูกทำร้ายแบบนี้

533559

ล่าสุด ครูจุ๋ม คนก่อเหตุ เดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับแฟนและเพื่อน ๆ เพื่อมาสอบปากคำ หลังจากโรงเรียนมีการเข้าร้องทุกข์ให้กับฝ่ายผู้ปกครอง โดยทีมข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ครูจุ๋ม แต่มีการเดินหนีและปฏิเสธให้ข้อมูล รวมทั้งทางโรงเรียนได้ส่งทนายและตัวแทนผู้บริหารเข้ามาที่โรงพัก เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้ปกครอง

นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังขอข้อเสนอให้ทางโรงเรียนนำภาพวงจรปิด ซึ่งดูย้อนหลังได้ 10 วัน มามอบให้ ยังมีข้อมูลว่านักเรียนบางคนถูกทำร้ายเมื่อขอไปเข้าห้องน้ำ บางรายถูกขังไว้ในห้องน้ำเพียงลำพัง บางคนมีอาการหวาดกลัว ทำให้ผู้ปกครองจะเอาเรื่องทางกฎหมายถึงที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ