"ต้นหอม" ฉะรัวเคส "ครูจุ๋ม" ถามครูคนอื่นทำไมไม่ปกป้องเด็ก-แนะทำอาชีพอื่น

27 ก.ย. 63

อยากรู้เหตุผล! "ต้นหอม" เดือดโพสต์ฉะรัวกรณี "ครูจุ๋ม" ซัดครูคนอื่นที่นั่งดูเฉยๆ แนะไปทำอาชีพอื่น

จากกรณีกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ ส่งคลิปวงจรปิดในห้องเรียนของบุตรหลานมาให้กับทีมข่าว โดยระบุว่าบุตรหลานถูกคุณครูใช้ความรุนแรง และเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุด วันที่ 26 ก.ย. 63 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี มีการออกแถลงการณ์ไล่ออกครูจุ๋มแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ "ครูจุ๋ม" สำนึกผิดตบเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย ท้ออยากตาย ถามแค่นี้เลวหรอ? (คลิป)
ใจแทบขาด! ครูอนุบาลจิกหัวตบเด็กหน้าคว่ำ พ่อเด็กฉะป่วยจิต แฟนหนุ่มบอกใจดีอ้างตีเพราะดื้อ
- แฉคลิปใหม่ ครูจุ๋มตบเด็กลากขังส้วม ผู้ปกครองแค้นลูกหลอนนอนผวากลัวห้องน้ำ (คลิป)
- ทนายรณณรงค์พาผู้ปกครองแจ้งความเอาผิด "ครูจุ๋ม" ก่อเหตุทำร้ายเด็ก

ล่าสุด "ต้นหอม ศกุนตลา" พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นร้อนนี้แบบรัวเป็นชุด โดยระบุว่า 
"ในสภาวะโควิดงานหายากอยากให้ทุกคนที่มีงานทำอยู่จงรักษาอาชีพของตัวเองไว้ทำงานอย่างมืออาชีพ ส่วนคุณครู ควรไปตามทางค่ะ อาชีพครูไม่เหมาะกับคุณค่ะ!!!
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ให้พ่อแม่เด็กที่เข้าไปตีครูนะคะ เข้าใจหัวอกในความเจ็บปวดเพราะลูกเราเราเลี้ยงอย่างทะนุถนอมฝากโรงเรียนให้เป็นที่พึ่ง แต่ดันฝากกะคนผิด มันใจสลายค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงใดๆเพราะทั้งหมดจะส่งผลถึงสภาพจิตใจของลูก ให้กำลังใจผู้ปกครองทุกคนค่ะ ปล.ถ้าเรื่องนี้เกิดกับตัวเองนึกภาพไม่ออกเหมือนกันกุคือคนที่ยืนดูคลิป รึกุคือคนที่ตบ #ลูกใครใครก็รักอ่ะเนาะ!!!!!"
 
1601166921900
 
"อยากรู้เหตุผลของคุณครูท่านอื่นที่อยู่ในคลิปเดียวกะครูจุ๋มทำไมนั่งดูเฉยๆไม่ปกป้องเด็กรึห้ามครูจุ๋ม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครูจุ๋มทำ ในโรงเรียนแท้ๆครูยังปกป้องลูกศิษย์ตัวเองไม่ได้เลย ทำไมอ่ะคะ??? แล้วใครที่ใหนจะกล้าส่งลูกไปเรียนในโรงเรียนที่เกิดอะไรขึ้นละครูนั่งดูเฉยๆโดยไม่ทำอะไรคะ?? ความรุนแรงจะติดเป็นบาดแผลเด็กไปจนตายถ้าครูคนใหนนั่งมองเรื่องที่เกิดขึ้นได้โดยไม่ทำอะไร เพียงเพราะเกรงใจครูรุ่นพี่ ถ้าเหตุผลมีแค่นี้ลาออกเถอะค่ะ เพราะคุณดูแลเด็กไปส่งๆ โดยไม่สนว่านั่นคือดวงใจของพ่อแม่เค้า ไม่เคารพไม่รักในจรรยาบรรณของคำว่าครู.....แนะนำทำอาชีพอื่นนะคะรุ่งกว่า อาชีพนี้ไม่เหมาะอ่ะค่ะ ด้วยรักและเคารพอาชีพครู(ดีๆ)เสมอมา"
 
1601166744671
 
"อ้าวโป๊ะ!!!! ค่าเทอมแสนแพงแต่ตัวครูเรียนไม่จบไม่ได้เรียนครูมา ละไม่มีใบวิชาชีพครู EQ ก็ต่ำ
อาชีพครูมันไม่ใช่ใครก็เป็นได้ สงสารพวกที่ตั้งใจเรียนป.ตรีจบสายครูโดยตรงเค้าควรได้รับโอกาสกว่าเค้าจะเรียนจบได้ใหนต้องไปลองฝึกสอนเองอีก ครูไม่ใช่อาชีพที่รับมาอย่างมักง่ายเพราะครูคือแม่พิมพ์....อาชีพนี้คือสำคัญต่อสังคมเด้ออออ!!!!!"
1601166757942
 
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ