"แพทย์หญิง" โพสต์ขอโทษคนไข้หลังถูกไล่ออก-ขอบคุณ "หมอเหรียญทอง" ที่เคยให้โอกาส

18 ต.ค. 63
"แพทย์หญิง" ลงชื่อเรียกร้องอย่าใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม โพสต์ขอโทษคนไข้ที่จะไม่ได้ดูแลอีกแล้ว หลังถูก "หมอเหรียญทอง" ไล่ออก
จากกรณีที่พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ประกาศไล่ออก พญ จรสดาว ริมพณิชยกิจ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะมีนโยบายชัดเจนไม่รับผู้ร่วมงานที่เป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู ที่มีการายางานไปก่อนหน้านี้นั้น
อ่านข่าวต่อเนื่อง
- "หมอเหรียญทอง" ไล่ออก "แพทย์หญิง" ลงชื่อเรียกร้องอย่าใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม
- "หมอเจี๊ยบ" ร่วมสนับสนุนแถลง 5 ข้อ จาก 386 บุคลากรทางการแพทย์ ปมรถพยาบาลไม่สามารถผ่านแนวกั้นเจ้าหน้าที่
- "แนท อนิพรณ์" โพสต์แจง 4 ข้อ หลังดราม่า "เราจำเป็นต้องตามกระแสเหรอ?" ยืนยันยึดหลักสิทธิมนุษยชน
-"ยูนิเซฟ" เรียกร้องทุกฝ่าย เคารพสิทธิ-ปกป้องเด็กเยาวชน แสดงออกผ่านการชุมนุม
 
ล่าสุด พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ 1 ในแพทย์ที่ลงชื่อร่วมลงชื่อกับแพทย์อีกกว่า 300 คน เรียกร้องให้เปลี่ยนความรุนแรงทุกรูปแบบของรัฐต่อผู้ชุมนุมเป็นการรับฟังอย่างสันติวิธี จากกรณีสลายการชุมนุมที่แยกปทุมวันซึ่งมีการใช้น้ำผสมสารเคมีกับกลุ่มผู้ชุมนุม โพสต์ลาและขอโทษคนไข้ หลังถูกไล่ออกจากโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า
“ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆ ที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงาน
ขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆ อันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต
ขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกัน ขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้ ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ”
122018507_2489951497973669_27

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ