กลุ่มเทิดทูนสถาบัน พร้อมใจที่ว่าการเมืองชลบุรี สวมเสื้อเหลืองแสดงความจงรักภักดี

20 ต.ค. 63

วันที่ 20 ต.ค. 63 ภายในที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี นายเดชา เกียรติวุฒิไกร ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน พร้อมประชาชนอำเภอเมืองชลบุรี และนายภิรมย์ อาจวารินทร์ นายก อบต.หนองข้างคอก พร้อมด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าประชาชนกว่า 1,000 คน ร่วมใจกันใส่เสื้อเหลือง พร้อมชูพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่และสมเด็จพระราชินี

727623429065518660582371

พร้อมกับยื่นหนังสือส่งถึงนายกฯ ผ่านนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี โดยมีนายสุคณธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นตัวแทนรับมอบ เนื้อหาใจความให้ดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่จาบจ้วง โดยนายสุคณธ์ นายอำเภอเมือง กล่าวว่า หลังรับหนังสือมาแล้ว ก็จะส่งต่อให้นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี เพื่อนำส่งต่อสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อพิจารณาต่อไป

622820

นายเดชา ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า พวกตนขอออกมาเพื่อปักป้องสถาบันหลักของชาติ และแสดงจุดยืน ไม่ให้ใครเข้ามาจาบจ้วงล่วงละเมิด และจะปกป้องด้วยเลือดเนื้อและชีวิต ให้สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่คู่ประเทศไทยไปตลอดกาล

821811

คุณยายอายุ 84 ปี น้ำตาคลอ กล่าวว่า ยายมาแสดงพลังเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้อยู่คู่กับประเทศไทยตลอดไป อยากให้ประเทศไทยเหมือนเดิม ไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลง บ้านเมืองกำลังเดินหน้าไปด้วยดี อยากให้ทุกคนหันหน้ามาคุยเจรกันอย่างสันติ ไม่ทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย สุดท้ายนี้ อยากให้พระบารมีของพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ ช่วยคุ้มครองและดลบันดาลให้ประเทศสงบสุข

695691

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส