ตำรวจ สน.ลุมพินีนำตัว "มายด์-ภัสราวลี" ส่งศาลแขวงปทุมวัน

22 ต.ค. 63

ตำรวจ สน.ลุมพินี นำตัว "มายด์-ภัสราวลี" แกนนำกลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตย ออกจาก ตชด.ภ.1 ไปส่งศาลแขวงปทุมวัน

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (21 ต.ค.) ตำรวจนำหมายจับศาลแขวงปทุมวัน ข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เข้าจับกุม น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ แกนนำกลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตย ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ ตชด.ภาค 1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บุกรวบ "มายด์-ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล" แกนนำคนสำคัญกลางดึก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้ามารับตัว น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ ตัวแทนจากกลุ่มมหานครเพื่อประชาธิปไตยในนามคณะราษฎร 2563 ออกจาก ตชด.ภ.1 ไปส่งศาลแขวงปทุมวัน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำมายด์ใส่รถห้องขังของ สน.ลุมพินี ออกมา และได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปศาลและมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและยังบอกว่า นายสุรนาถ แป้นประเสริฐ หรือ ตัน ที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต จับกุมมาตรา 110 ยังอยู่ด้านใน ตชด.ภ.1 ซึ่งคาดว่าน่าจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดาในวันนี้

บรรยากาศโดยทั่วไปที่หน้า ตชด.ภ.1 ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.สับเปลี่ยนกำลังมากวนขันรถที่เข้า-ออก ตชด.ภ.1 กันอยู่อย่างปกติ

ล่าสุด ศาลยกคำร้องขอฝากขัง อนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 20,000 บาท แต่เนื่องจากยังเป็นนักศึกษา ยังไม่ต้องวางเงินประกัน เมื่อผิดสัญญาประกันจึงจะจ่ายค่าปรับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม