นั่งแท่นผู้จัดการ MUT 2021 "พรฟ้า" ลั่น!! จะสร้างตำนานในกับเวทีนี้

2 พ.ย. 63

อีกหนึ่งสาวงามขวัญใจแม่ๆ ทั้งประเทศ "พรฟ้า ปุณิกา" รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ล่าสุดผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่าง "คุณปุ้ย ปิยภรณ์" ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดว่าจะให้สาวพรฟ้าขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการกองประกวดประจำปี 2021

1-apop-1-1.00_30_47_22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “พรฟ้า ปุณิกา” เปิดใจน้ำตาคลอ หลังพ้นคำครหามั่วยาเสพติด พร้อมสู้ศึก MUT 2020 เต็มที่
- ปลดล็อกตราบาป 5 ปี !! "พรฟ้า ปุณิกา" เปิดใจไร้มลทินคดียาเสพติด ถูกเข้าใจผิดจนเคยคิดฆ่าตัวตาย
- ลือสะเทือนวงการนางงาม! "พรฟ้า ปุณิกา" เตรียมความพร้อมหวังชิงมงอีกครั้ง!!

พรฟ้า เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่คุณปุ้ยจะออกมาไลฟ์สดประกาศอย่างเป็นทางการ ตนก็พอจะได้ยินจากคนรอบข้างมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ ซึ่งพอได้ยินกับหู ยอมรับเลยว่าดีใจจนออกอาการช็อคไปพักหนึ่งที่ผู้ใหญ่เห็นความตั้งใจของตนตลอดที่ทำมา สำหรับการทำหน้าที่ผู้จัดการ จะต้องรอให้ผ่านพ้น 1 ปีในการดำรงตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปก่อน ดังนั้นตอนนี้ก็ยังใช่คำว่า "ว่าที่ผู้จัดการกองประกวด" อยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ดี หลังมีการประกาศออกไป ทั้งสื่อไทยและต่างชาติก็ให้ความสนใจเยอะมาก เพราะฉะนั้นตนจึงขอใช้เวลา 1 ปีนี้ในการศึกษาดูงาน ดูบทบาทหน้าที่ที่จะต้องทำ รวมถึงจะต้องแสดงความรับผิดชอบให้เป็นที่ยอมรับของกองประกวดพร้อมๆ ไปกับการพัฒนาตัวเองให้เป็นแบบอย่างผู้อื่น ส่วนตัวแล้วมองว่าโอกาสที่ได้รับเป็นเหมือนการทำให้ตนได้ฟื้นคืนชีพกับเวทีมิสยูนิเวิร์สอีกครั้ง และสัญญาว่าจะสร้างตำนานในกับเวทีนี้ร่วมกับผู้ถือลิขสิทธิ์ TPN

1-apop-1-1.00_30_30_21

เมื่อถามว่า จะถูกจับตามอง พรฟ้า ระบุว่า ไม่ได้รู้สึกกดดัน ไม่ดราม่ากับตัวเอง เพราะมันเป็นแค่บทบาทหน้าหนึ่งที่ได้รับ แค่ต้องทำให้ดีที่สุด ต้องเรียนรู้ให้มากขึ้นในฐานะเด็กคนหนึ่ง และดีใจที่จะได้ทำให้วงการนางงามไทยดีขึ้น ทรงพลังขึ้นและส่งออกได้มากขึ้น

ส่วนความตั้งใจที่จะร่วมพัฒนาเวทีของ พรฟ้า เผยว่า เป๊ะ! เพราะฉะนั้นนางงามคนไหนที่จะมาประกวดในปีต่อไปจะต้องซีเรียสเรื่องของความเป๊ะมากขึ้น เริ่มเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้ได้เลย เน้นไปที่ไหวพริบปฏิภาณ ทำการบ้านให้เยอะและต้องเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้กับองค์กรได้ นั่นหมายถึง "มาตรฐานของผู้เข้าประกวดจะต้องห้ามต่ำกว่าผู้จัดการนั่นเอง" เพราะมันคือภาพรวมของตัวแทนสาวงามประเทศไทย ก่อนที่จะอ้อนแม่ๆ ขอฝากตัวผู้จัดการมือใหม่คนนี้ด้วย

1-apop-1-1.00_30_29_06

สุดท้าย พรฟ้า ยืนยันว่า บทบาทหน้าที่ของผู้จัดการกองประกวดจะไม่ทับเส้นกับการทำหน้าที่ในฐานะนางงาม 1 ปีนี้แน่นอน ส่วนเรื่องของสัญญาตนกับกองหลังครบ 1 ปีนี้ก็ยังอยู่ในระยะเวลาของการพูดคุยข้อตกลงกันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทางผู้ใหญ่ใจดีมาก.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส