ตรึงกำลังแน่น! เสริมตู้คอนเทนเนอร์ กั้น "ม็อบ 25 พฤศจิกา" ประชิด สนง.ทรัพย์สินฯ

25 พ.ย. 63

จนท.นำตู้คอนเทนเนอร์วางเป็นแนวกั้น ปิดถนนมุ่งหน้าสะพานมัฆวานรังสรรค์-สำนักงานทรัพย์สินฯ ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาต

จากกรณีที่ ม็อบราษฎร ประกาศเปลี่ยนจุดนัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 25 พฤศจิกายน จากเดิมสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ มาเป็นที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ย่านรัชโยธิน ในเวลา 15.00 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่แจ้งปิดทำการ 1 วัน-ติดตั้งวงจรปิดเพิ่ม รับมือผู้ชุมนุม
- มาแรง! #25พฤศจิกาไปSCB ขึ้นที่ 1 เทรนทวิตเตอร์ไทย
- "ฝ่ายมั่นคง" จ่อเสนอประกาศ พรก.ฉุกเฉินร้ายแรงอีกครั้ง หากม็อบไม่สงบ
- คนกรุงอ่วม! ปิดถนนหลายเส้นทางสกัด #ม็อบ25พฤศจิกา สาหัสถึงขั้นต้องลางาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้ว่าผู้ชุมนุมราษฎรจะประกาศเปลี่ยนสถานที่การชุมนุมจากหน้าสำนักงานทรัพย์สินฯ ไปที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่วางใจ ตั้งแต่ช่วงเช้าพบว่าที่ถนนราชดำเนินนอก ตัดกับถนนวิสุทธิกษัตริย์ ช่วงแยก จ.ป.ร. มีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ นำตู้คอนเทอเนอร์เข้ามาวางซ้อนกัน 2 ชั้น ขณะที่ด้านหลังตู้คอนเทอเนอร์ มีการนำรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่ 5 คัน เป็นแนวกั้นอีกชั้น ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านเข้าไปได้

1606278936977.jpg
นอกจากนี้ ยังมีรถตู้ตำรวจกว่า 20 คันจอดตามแนวถนนราชดำเนินนอก และยังพบว่ามีการนำขดลวดหนาม แผงเหล็กกั้นวางล้อมรอบกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยที่บริเวณแยก จ.ป.ร. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร 2 นายเข้ามาอำนวยความสะดวกการจราจรแก่ประชาชนที่ขับผ่านถนนช่วงนี้

1606278965191.jpg
นอกจากนี้ที่สะพานเทวกรรมรังรักษ์ คลองผดุงกรุงเกษม ถนนกรุงเกษม นำตู้คอนเทนเนอร์จำนวน 6 ตู้ ซึ่งด้านหลังตู้คอนเทนเนอร์มีขดลวดหนามวางกั้นอีกชั้น

1606278992990.jpg
ขณะเดียวกันมีการนำแผงเหล็กกั้นปิดถนนกรุงเกษม ฝั่งมุ่งหน้าสะพานมัฆวานรังสรรค์ เพื่อกันไม่ให้รถทุกชนิดสัญจรผ่าน ซึ่งการปิดถนนจุดนี้ ทำให้การจราจรที่บริเวณแยกเทวกรรม และตลอดแนวถนนกรุงเกษมมีรถติดขัด เคลื่อนตัวช้า และ จากการสังเกตฝั่งที่ข้ามคลองผดุงกรุงเกษมไปด้านใน ซึ่งเป็นถนนลูกหลวง มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนวางกำลังเข้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม