"ตั๊กแตน ชลดา" อินเลิฟ! ซุ่มคบหนุ่มใหญ่ เชื่อความรักคือยาชูกำลัง

25 พ.ย. 63

ยกให้เป็นลูกทุ่งเงินล้านที่ตอนนี้งานแน่นเวอร์ สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงดี "ตั๊กแตน ชลดา" เพราะตั้งแต่ปรับลุคใหม่สุดเซ็กซี่ก็ฮอตสุดๆ  ล่าสุด "สาวตั๊กแตน" เปิดใจหลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่นพลัสไซส์ รวมถึงอัปเดตหัวใจสีชมพู กำลังซุ่มดูใจกับหนุ่มใหญ่อายุห่างกัน 7 ปี ผ่านรายการบันเทิงขาเม้าท์ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ตั๊กแตน ชลดา” เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย MV “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา”
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

เห็นว่าตอนนี้มีคนที่ศึกษาดูใจคนใหม่แล้ว?

ตั๊กแตน : ตอนนี้มีคนที่คบกัน ต้องใช้คำว่าคบกัน เพียงแต่ว่าเราไม่ได้พามาควง หรือว่าพามาเปิดต่อหน้าสื่อมวลชนแค่นั้นเอง แต่ว่าไปไหนมาไหน เราก็ไปด้วยกันปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร


คบกันมานานแค่ไหนแล้ว?

ตั๊กแตน : ตอนนี้ก็น่าจะปีนึงได้แล้ว


เป็นคนในวงการ หรือว่านอกวงการ?

ตั๊กแตน : นอกวงการค่ะ


อายุห่างกันกี่ปี?

ตั๊กแตน : 7 ปี พี่เค้าอายุมากกว่าเรา


ทำไมถึงเลือกคบรุ่นใหญ่?

ตั๊กแตน : เราอยากได้คนมีความคิดโตกว่าเรา เราโตในระดับนึงแล้ว แต่บางครั้งเราว่าเราก็ยังโตไม่พอหรอก


มีมุมมองความรักครั้งนี้ยังไง

ตั๊กแตน : ความรักมันเป็นสิ่งที่ดีงาม มันมีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง แต่จงจำไว้เถอะว่าความรักมันคือยาชูกำลัง ทำให้เราใช้ชีวิตในปัจจุบันได้ดีที่สุด แต่ก็อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะว่าสักวันนึง คนเราก็ต้องตายจากกันไป ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดชีวิตหรอก


คุณสมบัติของคนนี้ที่เราชอบมากที่สุด

ตั๊กแตน : เขาจะไม่พูดเยอะเหมือนหนู เป็นผู้ฟังที่ดี ความคิดโตกว่าเรา เป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ปรึกษาได้ เป็นที่พึ่งได้ ก็โอเคเหมือนเคมีมันเข้ากันได้หลายๆ อย่าง แต่ว่ามันก็มีหลายอย่างที่เราไม่เข้ากันเหมือนกัน แต่ว่ามันเข้ากันได้มากกว่าครึ่ง


ขอถามเป็นคนไทยหรือว่าชาวต่างชาติ?

ตั๊กแตน : คนไทยค่ะ ถ้าเป็นต่างชาติการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันคงลำบากมาก เขาอยู่อีกทีนึง เราอยู่อีกทีนึง แต่สุดท้ายอาจไปไม่รอด

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส