ผวา! สาวสุพรรณดับปริศนาที่ชลบุรี แพทย์ตรวจหาเชื้อยันหัวใจวายไม่เกี่ยวโควิด-19 (คลิป)

5 ม.ค. 64

กรณีเมื่อวันที่ 4 ม.ค.64 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านแห่งหนึ่ง ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เข้าตรวจสอบ

677632

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต น.ส.กานต์ธิดา แซ่ลิ้ม อายุ 64 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวคอปกสีชมพู กางเกงขายาวสีแดง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้แต่อย่างใด

528534

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต ตั้งอยู่ที่ 95/86 ม.1 ถนนพิทักษ์ภัณฑ์ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

660414

ทีมข่าวสอบถามไปยังนางสารภี แซ่เล้า อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านผู้เข้าไปช่วยเหลือ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันที่ 4 ม.ค.64 นายบุญช่วย เจ้าของบ้าน ได้ตะโกนเรียกให้ตนเข้ามาช่วยดูน.ส.กานต์ธิดา เนื่องจากเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่น ตนจึงเข้าดูภายในห้องพบว่านอนหงายอยู่กับพื้น ตนเรียกก็ไม่ตื่น จากนั้นจึงใช้กางเกงยีนส์ตีที่ขา เพื่อปลุกเรียก และตนก็ได้จับมือและใช้แรงดึงแขนขึ้น ปรากฏว่ามือของผู้เสียชีวิตเหมือนไม่มีความรู้สึกแล้ว จากสภาพภายในห้องไม่การต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

785406

โดยปกติตนรู้จักและเป็นเพื่อนบ้านกัน ผู้เสียชีวิตจะเดินทางมาหานายบุญช่วย เป็นประจำ บางครั้งที่ตนเจอ 2-3 เดือน จะมาสักครั้ง เพื่อมาขอความช่วยเหลือในเรื่องทุนทรัพย์ นำเงินไปเป็นทุนขายขนมบ้าง เนื่องจากไม่มีครอบครัวให้ช่วยเลี้ยงดู ทางผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาบ้านนายบุญช่วย ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง มาได้ 2 วัน ก็ได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา ตนก็คิดว่าน่าจะเป็นเพราะภูมิต้านทานของร่างกาย หรือโรคประจำตัว ซึ่งจากข่าวที่ออกมาบอกว่าเสียชีวิตจากโควิด-19 เนื่องจากเดินทางมาจาก จ.สุพรรณบุรี ตนคิดว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกัน แต่อาจเป็นเพราะสุขภาพทางร่างกายมากกว่า

886035

ด้านนายสุนทร พุ่มโพธิ์ทอง กำนัน ต.แสมสาร กล่าวว่า จากที่ตนลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพศพนอนหงายหน้าอยู่บนพื้น หันศีรษะไปทางปลายเตียง ร่างกายไม่มีการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยจากที่ตนพบเห็นผู้เสียชีวิตรายนี้ บุคลิกจะเป็นคนที่เชื่องช้า สติไม่ค่อยดี เวลานั้นเมื่อทราบว่ามีผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง ตนจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ให้เข้าตรวจสอบด้วย เพื่อความปลอดภัย ความมั่นใจของเพื่อนบ้านในพื้นที่ด้วย จากนั้นก็ได้มีการนำร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจ และผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ในขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งมาว่า ทางผู้เสียชีวิต ภาวะของหัวใจล้มเหลว ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส