เผยครั้งแรก! "อิน บูโดกัน" ใจร่วงถึงตาตุ่ม เจอเนื้องอกที่มดลูก อุปสรรคใหญ่ในการปั๊มลูก

8 ม.ค. 64

ต้องส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับ "อิน บูโดกัน" เจ้าของตำนานเพลงฮิตยุค 90 "ขอให้เหมือนเดิม" ที่ล่าสุดได้มาอัปเดตผ่านรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เรื่องการหันมาออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อตั้งใจปั๊มทายาท แต่กลับพบอุปสรรคใหญ่ที่ทำเอาเจ้าตัวใจร่วงถึงตาตุ่ม หลังเข้ารับการตรวจภายในเพื่อมีน้อง แต่กลับพบว่ามีเนื้องอกที่มดลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจความรักที่แรก! "เสนาหอย" ซุ่มเงียบ คบ "น้องเค้กส้ม" ดีกรีนางงามเวทีนางสาวไทย
- "ษา วรรณษา" นอยด์หนัก! น้ำหนักขึ้น 7 กิโลภายใน 1 เดือน หลังรักษาเนื้องอกในมดลูก
- "หมอเจี๊ยบ" รักสุกงอม! พร้อมแต่ง "เดียร์" วอนออกกฎหมายรองรับคู่สมรสหญิงรักหญิง
- เคลียร์ดราม่า "เมญ่า" บ้าเล่น TikTok จนไม่เลี้ยงลูก จิตตกถึงขั้นปรึกษานักบำบัด!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__262319

เห็นว่าตอนนี้เตรียมพร้อมร่างกายเพื่อมีลูกแล้ว?

อิน บูโดกัน : อีกหนึ่งความฝันเลย อยากมีลูก ก็เลยตั้งใจลดความอ้วน ก่อนหน้านี้น้ำหนัก 85 ตอนนี้ 60 ลดลงมา 25 โล ก่อนมาอัดรายการช่วงโควิดรอบแรก น้ำหนัก 55 นะ พอโควิดรอบใหม่ปุ๊บ ขึ้นเลยจ้า ทำอาหารไปชิมไป ฮ่าๆ เป็นสายคาร์โบไฮเดรตและของหวานมาก สามารถกินข้าวเหนียวทุเรียนแทนข้าวได้ทั้งวัน แต่ที่ลดได้ เราคิดว่าออกกำลังกายจะแข็งแรง จะผอม ผิดนะ เคยไปต่อยมวย 1 ปี ลงมาแค่ 3 โล แต่ที่ลดได้เพราะรู้จักคุมอาหาร ทานโปรตีนเยอะ ลดคาร์โบไฮเดรต ถ้าคาดิโอ ต้องเล่นเวทด้วย ให้มันมีกล้ามเนื้อ ช่วยเผาผลาญ เลยทำทุกอย่างแบบมีความสุข พอลดแล้ว เรื่องสามีภรรยาดีมาก ตอนอ้วนมันอึดอัด ขยับตัวนั่นนี่ยากเย็น ตอนนี้ดีไปหมด ทำอะไรก็ไม่เหนื่อย สดชื่นแจ่มใส เล่นกีต้าร์ 2 ชั่วโมงยังไหว ตอนนี้อยากมีลูกแบบธรรมชาติ ไม่ได้ทำวิทยาศาสตร์เลย เรามีภาระการเงิน อยากใช้หนี้ให้หมดก่อน ก็พร้อมมี


ล่าสุดไปตรวจภายในมาเพื่อมีน้อง กลับพบว่าตัวเองมีเนื้องอกที่มดลูก?

อิน บูโดกัน : ล่าสุดเจอเนื้องอกที่มดลูก 2-3 เซนติเมตร คุณหมอเลยนัดตรวจทุกเดือน แต่ไม่โตขึ้นเลยเริ่มขยายเวลานัด จาก 2 เดือน 3 เดือน 6 เดือน มาปีละ 1 ครั้ง มันไม่โตขึ้นไม่เป็นไร หมอบอกว่าถ้าเรามีลูก ลูกคลอดออกมา มันอาจจะหลุดออกมาพร้อมลูกเลย ตอนแรกที่รู้ว่ามีเนื้องอก ใจสั่นมาก ใจร่วงถึงตาตุ่ม กลัวว่าเป็นเรื่องร้าย พอคิดได้ เราก็คิดบวก ว่าเป็นแค่เนื้องอกธรรมดา ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพก็มีความสุข สามีก็ถามว่าปวดไหม เป็นห่วง ก็จะมีอาการหน่วงๆ ตอนประจำเดือนจะมา เราก็จะบอกเทรนเนอร์ว่าเราปวดท้องแค่นั้น ออกกำลังกายเท่าที่เราไหว พอคิดบวก ตอนนี้เปลี่ยนไปบ้าง เมื่อก่อนอารมณ์ร้อน ธรรมะทำให้เราปล่อยวางเยอะมาก พี่จอห์นสอนทั้งนั้น ปล่อยวางได้ ตัดเลย ทุกข์ทำไม ไม่มีใครทุกข์กับเรา ปล่อยทิ้งไป ไม่ต้องคิดมาก ทุกอย่างในชีวิตมักมีปัญหาเสมอ เรื่องลูกเรา ถ้าเค้ายังไม่มา ก็ไม่มา แต่ถ้าพี่หมดหนี้นะ พี่อยากทำลูกแบบวิทยาศาสตร์ ตอนนี้พี่ทำไม่ได้ ไม่อยากให้ใครด่าพี่ ไม่อยากเป็นทุกข์ รอพร้อมก่อน ลูกเราก็จะมีความสุข

s__262316

ชีวิตเปลี่ยนไปเป็นสาวหวานขึ้นตั้งแต่มีสามี?

อิน บูโดกัน : เราเจอผู้ชาย เราโดนเค้าดูแล มีความอ่อนกว่าเราอีก แต่เราจะช่วยเขาดูแลเรื่องอื่น เช่น ซักผ้า ชุดชั้นใน บางคนอาจบอกว่าง่าย แต่สำหรับเราที่ไม่เคยทำ ยากนะ คบกับพี่จอห์นมา 11 ปี แต่แต่งงานกันมา 5 ปี แต่ใน 11 ปี เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เคยมาร่วมงานกัน เค้าเป็นมือกองมาเล่นแบ็คอัพ เค้าก็เคยมีแฟนมาก่อน ยอมรับ เราเข้าหาเขาก่อน ตอนนั้นไม่ได้บอกเลยว่าเราชอบเขา เริ่มแรกคือเราร่วมงานกับเค้า เราก็ไปซื้อแป้ง น้ำหอมมาใช้ แบบอยากสวย คนในวงก็ตกใจว่าทำไมเราสาว พอไม่มีเค้ามาเล่นกับเรา เราก็จะถามเพื่อนว่าเขาไปเล่นไหน ไปนั่งดูเขา จนเขามารู้ทีหลัง เราเปลี่ยนทุกอย่างนะ ตอนมาคบกับเขา เมื่อก่อนมีคนว่าพี่วีน วีนจริง เมื่อก่อนเราไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีสไตล์ลิสต์ เอาเสื้อผ้ามาให้เราใส่ เราบอกไม่ใส่ ไม่ชอบ เขาเกลียดเราไปเลย พี่เขาก็บอกว่าบางอย่างไม่ต้องพูด บางอย่างเราต้องเก็บไว้ในใจ มันอยู่ด้วยกันซึมซับกัน เค้าเป็นคนใจเย็น นิ่งๆ เค้าบอกว่าเราต้องเป็นผู้ให้ก่อน แล้วเราจะได้รับ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส