"หนิง ปณิตา" เข้มจัด! สั่งนักแสดง-ทีมงานตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าฟิตติ้งละครเรื่องใหม่

12 ม.ค. 64

"หนิง ปณิตา" เข้มจัด! สั่งนักแสดง-ทีมงานตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ หวั่น โควิด-19ทำพิษละครดีเลย์หลังสถานการณ์ไม่ดีขึ้น เหตุการถ่ายทำต้องมีข้อจำกัด แต่เข้าใจ

สืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในเวลานี้ เล่นเอาส่งผลกระทบกับงานต่างๆ หลายๆอาชีพ รวมไปถึงงานในวงการบันเทิงที่ต้องหยุดชะงักชั่วคราว ทำเอาหลายคนถึงขั้นเครียดตามๆไป เช่นเดียวกับนักแสดงส่วสวย ดีกรีผู้จัดละครคนเก่ง อย่าง "หนิง ปณิตา" ที่แอบหวั่นๆ อยู่เช่นกัน เพราะเจ้าตัวเองเตรียมจะสร้างละครเรื่องใหม่ในเร็วนี้

ล่าสุดทีมข่าวได้เจอกับทาง "หนิง ปณิตา" ขณะที่กำลังเตรีนมการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ ที่มีหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ประกบคู่กับสาว "เปรี้ยว ทัศนียา" เลยขอสอบถามถึงการปรับตัวในการทำงานช่วงนี้ว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแผนอย่างไร โดยทาง "พี่หนิง" เองก็ยอมรับว่า สำหรับละครเรื่องใหม่ที่ตนเป็นผู้จัดนั้นอยู่ในขั้นตอนของการทำฟิตติ้ง ซึ่งตอนนี้คือสามารถทำได้เเต่ก็มีมาตรการการคัดกรองที่เข้มงวดตามที่ภาครัฐได้กำหนดไว้ ลั่นถึงขั้นเช็กไทม์ไลน์ย้อนหลังของเหล่านักแสดง ก่อนปีใหม่ หากใครเข้าข่ายสุ่มเสี่ยงก็จะมีการให้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อน เรียกว่ามาตรการของกองเราเข้มข้นมาก

ขณะที่ในส่วนของการออกกองถ่ายทำนั้น ส่วนตัวขอรอดูสถานการณ์อีกระยะหนึ่ง ประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังจากนี้ หากว่าสถานการณ์ยังไม่คลี่คลายก็ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไป เพราะการออกกองถ่ายทำนั้นส่วนตัวมองว่าต้องมีมาตรการและการเฝ้าระวังมากยิ่งขึ้นจากเดิม อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์ไม่ดีขึ้นส่วนตัวมองว่าผลกระทบที่จะได้รับนั้นย่อมมีแน่นอน เพราะขณะนี้เองสถานที่ต่างๆ ที่มีคิวต้องไปถ่ายทำ ต้องทำเรื่องขออนุญาตจากภาครัฐก่อน ซึ่งก็เป็นปัจจัยหนึ่งในการทำงานที่เราต้องรอบคอบมากกว่าเดิม

เมื่อถามว่าหากเป็นเช่นนี้จะส่งผลกระทบต่อไทม์ไลน์การออนแอร์หรือไม่นั้น ทาง "หนิง" เองก็เล่าว่า ในส่วนนี้อาจจะไม่กระทบเพราะละครเองยังไม่มีการถ่ายทำ ขณะที่การออนแอร์นั้นก็ยังไม่ได้มีการล็อกวันหรือกำหนดช่วงที่แน่ชัด แต่ในส่วนที่กระทบอาจจะเป็นเรื่องของความล่าช้าการถ่ายทำ จากเดิมที่คิดไว้ว่าจะเปิดกล้องในเร็ววันนี้ก็อาจจะต้องเลื่อนไป หรือระยะเวลาในการถ่ายทำก็อาจจะยืดออกไปจากเดิม แต่ก็เข้าใจเพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของอนาคต ไม่สามารถควบคุมได้

สุดท้ายทริปปีใหม่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ขนครอบครัวไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยทาง "หนิง" บอกว่าเป็นทริปพักผ่อนอีกหนึ่งทริปที่ได้มีโอกาสอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนในสิ่งที่ทำผิดพลาดไปตลอดทั้งปี เพื่อปีใหม่จะได้กลับมาทำให้ดีขึ้น ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ยอมรับว่าส่วนตัวเป็นคนใจร้อนเลยทำอะไรไปด้วยความเร็ว และไม่ได้คิด

s__19791979

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส