ลุงพลเหวอ! คำทำนายอดีตสุดแม่น ร้อนรุ่มมีเด็กตาม "ชัญญา" พลิกไพ่อึ้งเจอกุญแจมือ (คลิป)

21 ม.ค. 64

กรณีนายไชย์พล วิภา ลุงของชมพู่ เกิดกระทบกระทั่งกับทีมข่าว และเกิดประเด็นดราม่า รวมทั้งลุงพลเคยมาให้สัมภาษณ์ และจับไพ่กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ช่วงเดินทางมาถ่ายทำรายการที่ช่องอมรินทร์ ทีวี

328900

ล่าสุด วันที่ 20 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาพบกับ อาจารย์ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส อาจารย์สอนไพ่และโหงวเฮ้ง ได้อธิบายย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 วันที่ลุงพลมีการมาจับไพ่ในรายการ เปิดเผยว่า การดูไพ่วันนั้น ตนดูจากหน้าไพ่ที่ขึ้นมา เป็นการพยากรณ์ตามไพ่ เพราะไพ่ไม่เคยโกหก

811983

โดยไพ่ครั้งก่อนมีคำทำนายอธิบายโดยรวมระบุว่า ผู้จับไพ่มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นช่วงนั้น มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นแบบทันที (ไพ่ฟ้าผ่า) มีเจ้ากรรมนายเวรตาม (ไพ่กุญแจมือ) มีวิญญาณตาม และมีเด็ก

818784223653531723

รวมทั้งมีความเชื่อด้านของขลัง มีไพ่เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองของคน 3 คน มีอะไรบางอย่างข้างหลังที่ข้างหน้ามองไม่เห็น มีการแบ่งสรรปันส่วน มีเรื่องโกรธงอน มีเรื่องรีบ ๆ ร้อน ๆ หรืออาจมีเรื่องร้อนใจ มีคนคอยแอบมอง ถูกจับตา ช่วงนั้นมีอาการเครียดนอนไม่หลับ บางครั้งนิสัยเหมือนผู้หญิง เป็นคนที่นึกจะเงียบก็เงียบ นึกจะพูดก็พูด

849654682460618125

ส่วนการดูโหงวเฮ้งของลุงพลตอนนั้น จะเห็นว่าลุงพลดูภายนอกเป็นคนเงียบ ๆ คิ้วเข้ม ซึ่งเป็นคนอารมณ์เข้มข้น รุนแรง สุดโต้ง อธิบาย คือ เป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ได้บางเวลา บางครั้งอาจมีอารมณ์รุนแรง ยกตัวอย่างเช่น รักแล้วรักเลย หึงหวงรุนแรง ตอนนั้นไม่ได้มีการเตรียมอะไรเลย และลุงพลก็ยังคงเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี ตนจึงพูดได้ในมุมที่พูดได้เท่านั้น

589875

ในวันนี้อาจารย์ชัญญา ได้จับไพ่อีกครั้งเพื่อพยากรณ์อนาคตของลุงพล เช็ตที่ 1 โดยภาพรวมไพ่ที่จับได้ พบว่าได้ไพ่อิสระภาพ ผู้ใหญ่ที่เข้ามาช่วยเหลือ มีไพ่ง้องอนกัน มีไพ่ที่บอกว่าอยู่ในกรง อาจฝังใจขังอะไรบางอย่าง มีไพ่วิญญาณอยู่ มีไพ่ที่แสดงถึงการนั่ง ที่เหมือนไม่มีอะไร แต่นั่งทับตะปูแสดงถึงความเจ็บป่วย มีการแอบช่วยเหลือกันอยู่

เซ็ตที่ 2 มีไพ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการช่วยเหลือเกื้อกูนกัน มีการประสานหัวใจกันหลังจากหัวใจแตกไปแล้ว หมายถึงเลิกคบแล้ว แล้วกลับมาดีกัน มีการขุดหลุมฝังตัวเอง อาจหมายถึงทำอะไรที่ทำร้ายตัวเอง มีคนให้ร้ายแต่เจ้าตัวไม่สนใจ อีกทั้งยังมีการพิจารณาคำที่จะพูดมากขึ้น

เซ็ตที่ 3 มีไพ่ความเงียบ มีมากขึ้นที่ระแวงระวัง มีความไม่ไว้ใจกัน มีภาพเด็กเกิดขึ้น

เซ็ตที่ 4 มีไพ่การนั่งสมาธิ การบวช มีภาพโปรเจกต์เกิดขึ้นมากมากมาย มีภาพวิญญาณเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส