“ณวัฒน์” ลั่นต้องจัดการให้สิ้นซาก เตรียมฟ้อง “โมเดลลิ่งแม่เล้า” ข่มขู่นางงาม พาดพิงเวที

8 ก.พ. 64

“ณวัฒน์” พร้อมฟาด "โมเดลลิ่ง" หลังแชทด่าและข่มขู่ “อินดี้-อินดี จอห์นสัน” รองอันดับ1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 เหตุไม่รับงานกินข้าว แถมยังพาดพิงเวทีประกวดว่านางงามเวทีนี้ขายบริการทางเพศ ให้เวลาสำนึกผิดถึงเที่ยงพรุ่งนี้! ด้าน “อินดี้” แจ้งความพรุ่งนี้อีกเคส!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดแชทเดือด! "อินดี้ จอห์นสัน" ถูกด่ารัว หลังไม่รับงานกินข้าว 2หมื่น โดนขู่จะทำให้ชีวิตพัง

จากกรณีโซเชียลระอุเมื่อจู่ๆเน็ตไอดอลและพี่เลี้ยงนางงามชื่อดัง “เอม ตามใจตุ๊ด” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแฉโมเดลลิ่งในแวดวงนางงามที่ได้มีการพูดคุยกับ “อินดี้-อินดี จอห์นสัน” รองอันดับ1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2020 โดยมีการข่มขู่ให้เธอรับงานทานข้าวกับผู้ใหญ่ และเสนอราคาให้ 20,000 บาท แต่เจ้าตัวเลือกที่จะขอปฏิเสธไปด้วยถ้อยคำที่สุภาพ แต่สุดท้ายกลับโมเดลลิ่งรายนี้ด่าด้วยคำหยาบสารพัด อาทิ -ีโง่ -ีลาว -ีนิโกร -ีเสร่อ บ้านนอก แถมขู่จะทำให้ชีวิต “อินดี้” พังอีก

ล่าสุด วันนี้ 8 กุมภาพันธ์ 2564 “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลและมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว 

เริ่มที่ประเด็นแรก โมเดลลิ่งรายนี้พูดพาดพิงถึงเวทีมิสแกรนด์ในเชิงว่านางงานรับงานขายบริการ ถือว่าเป็นการดูถูกและเหยียดนางงามจากเวทีของตนมาก เพราะปกติแล้วทางองค์กรและตนจะปลูกฝัง เช็ค สั่งสอนนางงามทุกคนกว่า 30 ชีวิตที่อยู่ในสังกัดมิสแกรนด์มาอย่างดี ห้ามรับงานที่ไม่เหมาะสมถึงจะมาทำงานกับองค์กรได้ แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีคนสุ่มเสี่ยงอยู่ คือถูกกล่าวหาว่าเป็นภรรยาเก็บ ซึ่งก็ได้มีการจัดการไปอย่างละมุนละม่อมแล้ว

ด้านของ “น้องอินดี้” เองก็เผยกับตนว่า ไม่อยากเชื่อเลยว่าคนที่เคยรู้จักกันมาเป็นเวลานาน เมื่อวันหนึ่งอยากได้ผลประโยชน์ กลับกล้าที่จะทำแบบนี้กับเธอได้ บังคับให้ไปงานที่ไม่เหมาะสมไม่พอ ยังมีการด่า ข่มขู่ เหยียดหยาม ด้วยถ้อยคำรุนแรงและถึงขั้นจะเหยียบให้จมดินอีก

ดังนั้นเบื้องต้นทาง “ณวัฒน์” บอกกับเราว่า ทันทีที่เห็นบทสนทนาก็ได้ทำการเช็คข้อมูลของอีกฝั่งทันทีว่าเรียนที่ไหน หน้าตาเป็นยังไง และในวันพรุ่งนี้ 9 กุมภาพันธ์ 2564 "น้องอินดี้" จะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง เวลา 15.00 น. แน่นอน ส่วนตัวเองนั้นก็กำลังให้ฝ่ายกฎหมายของกองประกวดดำเนินคดีอยู่

แต่! ถ้าอีกฝ่ายยังสำนึกผิด ตัวเองก็พร้อมจะให้โอกาสส่งอีเมล์เข้ามาสารภาพผิดจนถึงตอนเที่ยงของวันพรุ่งนี้ คือ ภายใน 12.00 น. ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เผื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

อย่าปล่อยให้กลายเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้จะดีกว่า ส่วนเรื่องของการดำเนินคดีนั้นก็คงต้องรอดูอีกที เพราะส่วนตัวอยากได้มากกว่าคำขอโทษและคาดว่าน่าจะไปจบกันที่โรงพักและเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเช่นเดียวกัน ซึ่งหากอีกฝ่ายมีหลักฐานอะไรก็ให้เอามาด้วย เพราะการที่โมเดลลิ่งรายนี้ใช้คำว่า “มิสแกรนด์ขาย__” นั่น ไม่ใช่แค่ “อินดี้” แต่มันหมายถึงนางงามที่ประกวดมิสแกรนด์ทุกคนด้วย ซึ่งในกรณีนี้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะฟ้องได้ จึงอยากให้อีกฝ่ายเตรียมใจรับมือกับสิ่งที่พิมพ์ไว้ด้วย

พร้อมกับย้ำชัดว่าตัวเองไม่เคยกลัวคนที่อยู่เบื้องหลังของใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะใหญ่แค่ไหนก็ตาม เพราะทุกครั้งจะเอาความจริงเป็นที่ตั้งมาโดยตลอด ก่อนที่จะบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องแปลกของวงการนางงามเลย เพราะมีคนแบบนี้อยู่ในกลุ่มสังคมนี้จริงและเชื่อว่ามีอยู่ในทุกกลุ่มสังคมด้วย เช่นเดียวกัน เหยื่อที่ตกเป็นเครื่องมือให้กับคนประเภทนี้ก็ยังมี ดังนั้นจึงเป็นเหตุสำคัญที่จะต้องจัดการคนพวกนี้ที่คอยดูหมิ่นเวทีต่างๆ ไปให้สิ้นซาก

ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้เตือนสติเด็กๆ ทุกคนในสังกัด ซึ่งโดนอาจจะมีโอกาสถูกเสนองานประเภทนี้ ให้ดูเคสนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าหากปฏิเสธก็ต้องพูดชัดถ้อยชัดคำ เพราะถ้าเกิดพลาดขึ้นมาก็จะดูแลกันยาก

untitled824

1612692356429

72-1

72-2

72-3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส