ฟาดเคราะห์รับปีใหม่! "จตุรงค์" โชคดีที่ไม่อันตรายถึงกะโหลก

9 ก.พ. 64

เลือดตกยางออกจนได้ สำหรับ "จตุรงค์ มกจ๊ก" ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพใบหน้าที่มีเลือดไหลเป็นทางจากศีรษะลงมาตรงหน้าผาก จนทำเอาหลายคนเป็นห่วง แต่พออ่านแคปชั่นใต้ภาพก็ทำเอาแอบโล่งใจเบาๆ เพราะเจ้าตัวบอกว่าแผลเล็กมาก แถมยังให้ทุกคนช่วยเข้ามาสมน้ำหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "จตุรงค์" เปิดใจไม่ไปอยู่บ้านใหม่ "ใบเฟิร์น" เพราะน้อยใจ
- เสียหายหลักแสน!! “จตุรงค์ มกจ๊ก” เปิดใจหลังร้านโดนน้ำท่วม ลั่นไม่ถมดินที่บ่อตีราคากว่า 3 ล้านบาท
- 'จตุรงค์ โพธาราม' อดีตพ่อตาตัวปลอมของ 'นิกกี้'

จตุรงค์ เล่าให้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีฟังว่า เหตุเกิดช่วงที่ตนทำธุระบริเวณซิงค์น้ำ แล้วจู่ๆ ประตูด้านบนเปิดออกมาโดนศีรษะ ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นไร จนกระทั่งเห็นว่ามีเลือดไหลลงมาเป็นทาง จึงสวมวิญญาณเน็ตไอดอล ถ่ายรูปเซลฟี่มาอวดแฟนๆ ให้เข้ามาสมน้ำหน้ากันขำๆ ก่อนที่จะเช็ดเลือดและใช้ลำสีมาอุดแผลไว้ประมาณ 5 นาที ก็ถือว่าเสร็จสิ้น หายเป็นปกติ ไม่ได้อันตรายถึงขั้นที่ต้องไปหาหมอ

จตุรงค์ บอกว่า ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งแรกรับปีใหม่ ก็แอบสมน้ำหน้าความสะเพร่าของตัวเองเบาๆ แต่ก็โชคดีที่ไม่อันตรายถึงกะโหลก แล้วยิ่งมาเห็นคนที่เข้ามาคอมเมนท์ของ “ป๋าโน๊ต เชิญยิ้ม” ว่า “เอาเลือดชั่วออกจากหัว” ก็เลยไม่ได้มองเป็นเรื่องซีเรียสอะไร

ด้านภรรยามีแอบดุเบาๆ แต่ตนมองเป็นเรื่องปกติ ชินกับการโดนเมียด่าอยู่แล้ว เพราะเขาจะกำชับเรื่องการดูแลผิวหน้า ร่างกาย เนื่องจากเห็นว่ายังต้องใช้ร่างกาย และใบหน้าในการทำมากินอยู่ ต่างจากลูกสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ที่ไม่ได้ห่วงอะไรพ่อเลย แต่ตัวเองก็เข้าใจว่าลูกอาจจะยุ่งๆ กับงาน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส