"อ๊อฟ ปองศักดิ์" มองจุดดราม่าเพลง "2021 ราตรี" เหตุจากความคาดหวังแฟนเพลงคิดว่าต้องปังกว่าต้นฉบับ

10 ก.พ. 64

ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องราวดราม่าวิจารณ์สนั่นในโลกโซเชียล สำหรับเพลง" จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี " ซึ่งเป็นการนำเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ในตำนาน 2002 ราตรี ที่นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในรูปแบบสไตล์ใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมคว้า 5 นักร้องสาวมากความสามารถในยุคนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หญิง รฐา" เผย "แก้ม เดอะสตาร์" เครียดปมดราม่า "2021 ราตรี" แนะควรกล้าแย้งสิ่งที่ไม่โอเคในฐานะศิลปิน
“บลอสซั่ม” อยากให้เปิดใจฟัง "2021 ราตรี" แล้วจะตกหลุมรัก
เปิดใจ “เบลล์-หว่าหวา” ลั่น "จีนี่จ๋า 2002 ราตรี" ก็เคยมีดราม่า! แค่ยุคสมัยนั้นไม่มีโซเชียล

s__77488132

อย่าง " แก้ม วิชญาณี, มิลลิ, จิงจิง วริศรา, บลอสซั่ม ชนัญชิดา และ หวาย ปัญญริสา" มารวมตัวกันในนาม 2021 ราตรี แต่เหตุการณ์กลับพลิกล็อคหลังจากที่ค่ายดังปล่อย MV ตัวเต็มของ 2021 ราตรีไปได้ไม่นานก็ทำเอาแฟนคลับไม่ปลื้มอย่างหนัก จนทำให้ #2020ราตรี ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบ

ล่าสุดวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2564) ในฐานะคนเพลงด้วยกันอย่าง "พี่อ๊อฟ ปองศักดิ์" ก็ได้พูดถึงเรื่องราวดราม่าของเพลงดังกล่าว ว่า ส่วนตัวมองว่าเพลงดังกล่าวมีจุดดีจุดเด่นคนละแบบ ในฐานะที่ตนมองว่าหากเราต้องนำเพลงเก่ามารีเมคใหม่มันก็ต้องแตกต่างจากต้นฉบับ เพราะหากไม่แตกต่างไปจากเดิมคนดูก็คงดูหรือฟังแบบเก่าดีกว่า

s__23765169_1

เผยเรื่องนี้อาจจะพูดได้ว่าเป็นความคิดเห็นและความชอบของแต่ละบุคคล เพราะไลฟสไตล์การฟังเพลงในอดีตกับปัจจุบันอาจจะแตกต่างกัน จึงไม่แปลกที่จะมีคนเห็นต่าง ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับน้องๆเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าว

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยอีกว่าหากมองในมุมประชาชนคนรอคอยฟังเพลงแอบผิดหวังไหม ต้องบอกว่าส่วนตัวเพิ่งได้ดูแค่ 2-3 รอบเอง เพราะตนเองไม่ได้ดูเพื่อจับผิด แต่หากถามว่าในความรู้สึกวินาทีแรกที่ทราบว่าจะมีโปรเจกต์ 2021 ราตรี ตอนนี้ยอมรับว่าแอบตั้งความหวังว่าจะต้องออกมาอลังการงานสร้าง และปังสุดๆ เมื่อเทียบกับตำนานต้นฉบับที่ทำเอาไว้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส