"เบลล์" เผย "2002 ราตรี" เคยเจอดราม่าเหมือนกัน วอนแฟนๆ เปิดใจ "2021 ราตรี" รับมีการคุยส่วนตัว!

17 ก.พ. 64

เกิดเป็นประเด็นดราม่าในโลกสังคมออนไลน์ สำหรับการนำเพลงฮิตของ "2002 ราตรี" อย่าง "จีนี่ จ๋า" กลับมารีอะเร้นจ์ในฉบับ 2021 เป็นโปรเจกต์ "2021 ราตรี" ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรี ในตำนาน "เบลล์ สุภัชญา" หรือ "เบลล์ ไชน่า ดอลส์" เปิดใจในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่าในช่วงนั้นเคยเจอดราม่าหนักกว่ายุคนี้อีก แต่ก็ผ่านมันไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวเน็ตผิดหวัง!! “จีนี่จ๋า 2021ราตรี” ยก “จีนี่จ๋า 2002ราตรี” คือที่สุดและเป็นตำนานตลอดไป!!
- “บลอสซั่ม” อยากให้เปิดใจฟัง "2021 ราตรี" แล้วจะตกหลุมรัก
- "หญิง รฐา" เผย "แก้ม เดอะสตาร์" เครียดปมดราม่า "2021 ราตรี" แนะควรกล้าแย้งสิ่งที่ไม่โอเคในฐานะศิลปิน
- "อ๊อฟ ปองศักดิ์" มองจุดดราม่าเพลง "2021 ราตรี" เหตุจากความคาดหวังแฟนเพลงคิดว่าต้องปังกว่าต้นฉบับ
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

s__1065064

ชื่อของตำนาน 2002 ราตรี กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง?

เบลล์ ไชน่า ดอลส์ : จริงๆ ตอนแรกดีใจ เพราะพวกเรา 5 คนก็ไม่มีผลงานรวมกันมานานมากแล้ว พอแกรมมี่หยิบผลงานมาทำใหม่ โดยน้องๆ 5 คน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถของตัวเอง เราดีใจ อย่างน้อยคนก็จะได้นึกถึงเราด้วย


กระแสทางลบออกมาวิจารณ์ว่าของใหม่สู้เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้?

เบลล์ ไชน่า ดอลส์ : เบลล์ว่าควรจะให้โอกาสน้องๆ เค้าก่อน ตอนนี้คนอาจจะเห็นแค่ภาพมิวสิควีดีโอ เราอาจจะต้องดูโชว์เขาด้วยว่าโชว์เป็นยังไง เบลล์เชื่อว่าแต่ละคนก็ทำการบ้านกันหนักกันมาอย่างดี อย่างน้องแก้มเนี้ยเรื่องร้องไม่ต้องพูดถึงแบบว่าร้องดีกว่าพวกเรา (หัวเราะ) คนอื่นๆ ก็มีแฟนคลับ มีแนวเป็นของตัวเอง ก็อยากให้รอชมผลงานของน้องๆ เค้าดูก่อน เพราะมิวสิควีดีโอด้วยความที่ตามยุค ตามสมัย สมัยนั้นมันเป็นป๊อปแดนซ์ มันก็อาจจะเป็นดนตรีที่สนุกสนาน สมัยนี้ก็อาจจะให้มีความทันสมัย เป็นโมเดิร์นมากขึ้น


เห็นว่าสมัยนู้นก็มีดราม่าขึ้นหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งมาแล้ว?

เบลล์ ไชน่า ดอลส์ : สมัยนั้นก็มีค่ะ แต่ด้วยความที่สมัยนั้นไม่มีโซเชียล ใครด่าเรา เราก็ไม่เห็น แต่จริงๆ ก็อาจจะมีคนด่าเราเยอะก็ได้ ย้อนไป 20 กว่าปี เรื่องเสื้อผ้าการแต่งตัว เราเอวลอยมากเกินไป ก็จะแบบว่าอุ๊ยโป๊ สมัยนั้นเหมือนเราจะมีท่าจบที่หญิงลอดใต้หว่างขาพี่แคท ก็โดนแบบว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าท่าไม่เหมาะสม นู้นนี่นั่น คือมันก็มีในยุคนั้น เมื่อก่อนคือลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ออกข่าวทีวี

s__1065061

มีอะไรอยากจะฝากบอก 5 สาว 2021 ราตรี?

เบลล์ ไชน่า ดอลส์ : จริงๆ ก็มีโอกาสบอกอยู่ อย่างแก้มเนี้ยรู้จักเป็นการส่วนตัว ก็มีไลน์ไปให้กำลังใจน้อง และให้กำลังใจทุกคน อย่างมิลลิ เบลล์ก็ชอบผลงานเค้านะคะ เป็นแฟนคลับเขาอยู่ เขามีแนวของเค้าเอง และก็แต่งเพลงเองด้วย ก็อยากฝากบอกให้ทุกคนทำให้เต็มที่นะ อีกอย่างอยู่ในยุคนี้ ทุกคนต้องสตรอง (หัวเราะ) ให้คิดว่าสิ่งที่เราอยู่มีความตั้งใจ แน่นอนมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ มันจะมีทั้งสองอย่าง ฉะนั้นขอให้ทำให้ดีที่สุด

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส