"ฮาน่า” แฉสามี “ฮิวโก้” ติดดิน! ใส่สูท-รองเท้าขาด ใช้ชีวิตสุดสมถะจนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน

17 ก.พ. 64

นานๆ ทีจะเห็นสะใภ้จ้าว "ฮาน่า ทัศนาวลัย" ออกรายการ ล่าสุดในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เจ้าตัวถึงกับแฉสามี "ฮิวโก้ จุลจักร" แบบหมดเปลือกกับเรื่องใช้ชีวิตแบบสมถะสุดๆ ถึงขั้นภรรยาต้องซื้อของเปลี่ยนให้ใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เบลล์" เผย "2002 ราตรี" เคยเจอดราม่าเหมือนกัน วอนแฟนๆ เปิดใจ "2021 ราตรี" รับมีการคุยส่วนตัว!
- บายค่ะ!! "อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"
- "ดีเจแมน" เคลียร์ดราม่า "ใบเตย" พร้อมเผยชื่อลูกคนที่สอง!
- เปิดใจ "ดัง พันกร" กับมุมมองชีวิต "ผู้ชายก็ใส่กระโปรงเดินถนนได้"
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

s__1114197

สามีเป็นลูกเจ้าแต่ใช้ชีวิตสมถะมาก?

ฮาน่า ทัศนาวลัย : มากๆ ทุกอย่างที่เค้าใช้ เราแทบจะซื้อให้หมดเลย เพราะทนดูไม่ได้ รองเท้าที่ฮิวโก้ใส่อยู่ คือขาดแล้วขาดอีก เอาไปปะแล้ว ซ่อมแล้วซ่อมอีก จนเราต้องบอกว่าเธอเดี๋ยวซื้อให้ใหม่ ถุงเท้าก็เป็นรู อย่างสูทนะ ปะสองรอบ จนเราบอกว่าเธอ เดี๋ยวฉันเก็บเงินซื้อให้ เขาบอกว่าในเมื่อมันใช้งานได้อยู่ก็ใช้ไป โทรศัพท์เนี้ย ยังใช้รุ่นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ไอโฟน5 ยังไม่ยอมเปลี่ยนอ่ะ ฉันถามว่าทำไมไม่เปลี่ยน เขาเปลี่ยนกันไปรุ่นไหนแล้ว เขาบอกว่ามันยังทำงานของมันได้อยู่ ยังรับโทรศัพท์ ยังพิมพ์อะไรได้


แล้วเค้าไม่เล่นแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่มันอัปเดตหรอ?

ฮาน่า ทัศนาวลัย : เค้าก็ใช้ในแบบของเค้าไป เค้าบอกว่าถ้ามันยังทำงานของมันได้ แสดงว่ามันยังดีอยู่ เพราะฉะนั้นจะไปเปลี่ยนมันทำไม ทำไมต้องไปเสียตังค์กับเหตุที่มันไม่สมเหตุสมผล


เห็นว่าทำตัวสมถะ จนลูกถามว่าบ้านเราจนหรอ?

ฮาน่า ทัศนาวลัย : จริง (หัวเราะ) เขาเห็นว่าเวลาไปบ้านเพื่อน บ้านคนอื่นมีความเป็นบ้าน มีสระว่ายน้ำ มีของเล่นทุกสิ่งอย่าง  แต่ว่าพี่กับสามีอยู่คอนโดกัน แล้วเค้าก็เลยถามว่าคอนโดเราต้องคืนเขาเมื่อไหร่ (หัวเราะ) เหมือนกับว่าเราไปต่างประเทศ แล้วต้องคืนห้อง เขาไม่เคยได้อะไรเลย จะได้ก็ต่อเมื่อวันเกิด วันปีใหม่ วันคริสต์มาส หรือว่าได้รางวัลจากโรงเรียน เขาก็แบบว่าไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนเขามี ทำไมบ้านเราจนขนาดนั้นหรอ เราพยายามสอน ขายของให้เห็นว่ากว่าจะได้เงินมามันลำบาก พ่อต้องออกไปร้องเพลง อยากทำให้เขาเห็นว่ากว่าจะได้เงินมา มันต้องมีความลำบาก เทียบกับเด็กคนอื่น พ่อแม่มีเงินซื้อเกมเป็นหมื่น เราว่าลูกเราต้องมีภูมิ คุณฮิวโก้เค้าอยากให้ลูกมีภูมิเยอะๆ เพราะตอนเด็กเขาบอกว่าเขาไม่เห็นต้องได้อะไรเลย แต่สมัยนี้พ่อแม่รู้ว่าลูกชอบอะไร คือสปอยล์ เขาก็เลยรู้สึกว่าไม่มีการอดทน รอคอย อยากได้อะไร ได้ แล้วจะติดวัตถุเกินไป เขาจะได้ก็ต่อเมื่อสมควรจะได้เท่านั้น ห้ามสปอยล์ลูก บ้างทีเรายังสงสารลูกเราด้วยซ้ำ

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส