เมาท์แซ่บ! อดีตเซ็กซี่สตาร์ "แชมเปญ เอ็กซ์" เคยโดนทาบทามกินข้าวมื้อละล้าน!

19 ก.พ. 64

หายหน้าหายตาจากวงการไปนานพอตัว สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์เงินล้าน "แชมเปญ เอ็กซ์" เจ้าแม่สาวเซ็กซี่ในตำนานที่ไม่มีหนุ่มคนไหนไม่รู้จัก หลังจากแต่งงานกับสามีรุ่นป๋าอายุห่างกว่า16 ปี ก็ผันตัวไปเป็นเกษตรกรทำไร่กว่า 200 ไร่ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน ล่าสุดคัมแบคคืนจอ กลับมานั่งเมาท์มอยชีวิตอีกครั้ง ในรายการดัง Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมเผยเรื่องลับ ขุดเรื่องเก่าในอดีตมาเล่าแบบจัดเต็ม!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ฮาน่า” แฉสามี “ฮิวโก้” ติดดิน! ใส่สูท-รองเท้าขาด ใช้ชีวิตสุดสมถะจนลูกสับสนคิดว่าบ้านยากจน
- "เบลล์" เผย "2002 ราตรี" เคยเจอดราม่าเหมือนกัน วอนแฟนๆ เปิดใจ "2021 ราตรี" รับมีการคุยส่วนตัว!
- บายค่ะ!! "อุ๊บ วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"
- "ดีเจแมน" เคลียร์ดราม่า "ใบเตย" พร้อมเผยชื่อลูกคนที่สอง!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่

s__1138836

ย้อนไปเมื่อก่อนเป็นเซ็กซี่สตาร์ หนุ่มๆ ตามจีบเยอะมาก
?

แชมเปญ เอ็กซ์ : ตอนนั้นหนุ่มจีบเยอะ ส่วนมากก็จะเป็นนายแบบด้วยกัน จะเป็นพวกต่างชาติมากกว่า คนไทยไม่มีหรอก เพราะว่าหน้าพี่แรงขนาดนี้ คนไทยกลัวพี่


ยุคนั้นเซ็กซี่สตาร์ชอบมีข่าวเมาท์ มักจะมีเสี่ยขอเลี้ยง?

แชมเปญ เอ็กซ์ : ไม่มีนะคะ ของพี่ก็ไม่มีใครมาติดต่อด้วยสไตล์เรา แต่จะมีแบบว่าไปกินข้าวไหม ให้ราคากี่ล้านมากกว่า ตอนนั้นพี่มีตังค์เยอะเลยนะ ทำงานเยอะ เมื่อก่อนพี่มีแฟนเป็นคนเยอรมัน เค้าก็ให้พี่เยอะไปหมด เงินเราเยอะ ไม่ทันใช้ ไม่สนใจ


แค่ชวนไปกินข้าวเป็นเพื่อนมื้อหนึ่ง ให้เราเป็นล้านเลยหรอ?

แชมเปญ เอ็กซ์ : เขาเสนอมา สมัยก่อนเงินมันหากันได้อย่างนั้นเลยนะ แต่ว่าพี่ก็ไม่ชอบให้คนมาเสนอแบบนั้น พี่ก็มีเงินของพี่ ตอนนั้นมีเงินเยอะมาก ไม่ต้องไปง้อใคร แล้วพี่ไม่ชอบไปนั่งปั้นจิ้มปั้นเจ๋อกินข้าวกับใคร ทำไม่เป็นอะ (หัวเราะ) สไตล์พี่เป็นคนง่ายๆ แบบนี้ แล้วคนไทยก็ไม่ชอบพี่อยู่แล้ว ลุคแรง ฤทธิ์เยอะ เราเคยดัง หาสตางค์ได้เยอะ เราไม่ง้อใคร แล้วคนก็ไม่กล้ามาจีบเรา เป็นคนแบบว่าปากจัดด้วย อย่ามายุ่งกับฉันแบบนี้


เมาท์กันว่าค่าตัวสมัยก่อนเยอะมาก ราคาแพงที่สุดเวลาถ่ายเซ็กซี่เท่าไหร่?

แชมเปญ เอ็กซ์ : ก็สมัยก่อนถ่ายพี่ถ่ายแบบครั้งนึง ตอนนั้นก็งานละ 3 ล้าน เดี๋ยวนี้เค้าได้เป็น 100 ล้าน ไม่ใช่หรอ เห็นเค้าพูดกันทุกคนทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ได้เป็น 100 ล้าน พี่ยังเคยคิดว่าสมัยพี่ทำงานทุกวัน เงินเก็บยังไม่ถึง 100 ล้านเลย

s__1138841

แล้วทำไมถึงตัดสินใจทิ้งความเซ็กซี่ทุกอย่างไปทำไร่กับสามีคนปัจจุบัน?

แชมเปญ เอ็กซ์ : พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนใจเย็น เขาก็เจอฤทธิ์เดชพี่แชมเปญไปหลายดอก ใจเย็น อดทนมากๆ พี่ก็ลองทุกสถานการณ์ พี่เค้าก็อดทนมากๆ เพื่อนพี่ทุกคนยังบอก พี่เขาเป็นผู้ชายที่อดทนที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ถือว่าคบกันมา 20 ปีแล้ว ถือว่ายาวนานมาก


อายุห่างกันเยอะเป็นอุปสรรคในความรักบ้างไหม?

แชมเปญ เอ็กซ์ : ห่างกัน 16 ปีค่ะ ไม่เป็นปัญหาเลย พี่เขาได้ภรรยาเด็กก็ต้องทำใจแหละเนอะ อย่างพี่เขาก็เป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน เป็นทั้งสามี ทั้งเพื่อนเล่น ป็นทุกอย่าง ตอนนี้ก็ยังรักกันเหมือนเดิม เล่นกันเหมือนเดิมกุ๊กกิ๊ก


มีเคล็ดลับอะไรไหม ที่ทำให้อยู่กันยาวนาน 20 ปี?

แชมเปญ เอ็กซ์ : เคล็ดลับไม่มีนะ เอาจริงทุกคู่มันก็มีการมีทะเลาะกันบ้าง เมื่อก่อนมีทะเลาะกันรุนแรง เดี๋ยวนี้เบาลงแล้ว งอนกัน 5 นาที 10นาที ก็หายแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้น มันก็ไม่มีรสชาติ บ้างทีพี่ไม่บ่นนะ สามีก็จะบอกว่าทำไมวันนี้ไม่ด่าพี่เลย ก็เลยพูดกับเพื่อนกันว่าคู่เราเหมือนสามีภรรยาโรคจิต (หัวเราะ)

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส