แฉเพิ่ม ไม่ได้มีแค่ดาราสาวโลก 2 ใบ ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังอีกด้วย!!   

2 มี.ค. 64

เข้าขากันเปิดโป๊ะดาราสาวโลก 2 ใบเพิ่มอีก  หลังพิธีกร พชร์-เอิ๊ก-แอนนา ในรายการ “แซ่บ 108” ได้เกริ่นไปเมื่อวานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตกระหึ่มตามหากันวุ่น ว่าดาราสาวคนนี้เป็นใคร วันนี้เปิดข้อมูลลับเพิ่มอีก หลังรู้มาว่า พ่อแม่ฝ่ายชายให้ท้ายเมียยืนหนึ่งที่คบหากันมาก่อนถึง 7 ปี แถมซ้ำแอนนายังแฉเพิ่ม ยังมีพิธีกรสาวชื่อดังรุ่นเดียวพี่เอิ๊ก พรหมพร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมีโลก 2 ใบ

 800167

แอนนา  : มีหลายคนสงสัยนะคะว่าดาราสาวทราบหรือป่าวว่าฝ่ายชายมีแฟนลับๆ ที่คบหากันอยู่แล้วถึง 7 ปี

เอิ๊ก :      แล้วรู้มั้ยคะ

แอนนา :  รู้สิคะ แต่เพิ่งมาทราบได้ไม่นาน และ ดาราสาวคนนี้ตกอยู่ในสถานะน่าสงสารมากๆ เพิ่งมารู้ตอนที่ทำอะไรไม่ได้ด้วย แบบว่าฉันรักเค้าไปแล้ว และได้ข่าวมาว่า แฟนคนแรกของฝ่ายชายได้รับการทรีตเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ฝ่ายชาย และบอกแฟนเก่าว่าอย่าเพิ่งเลิกนะ เพราะเธอคบมาก่อนตั้ง 7 ปีแล้ว 

เอิ๊ก     อารมณ์พ่อแม่ให้ท้ายใช่มั้ย เพราะครอบครัวฝ่ายชายก็ยอมรับแฟนคนแรก เหมือนให้กำลังใจว่าอย่าไปไหนต้องอยู่นะ

แอนนา  คืออย่างนี้นะคะ ผู้ชายคนนี้คบกันแฟนคนแรกมาได้ 5 ปี แล้วเพิ่งมาเจอดาราสาวท่านนี้ได้ 2 ปี ดาราสาวก็ไม่รู้ว่าผู้ชายมีผู้หญิงอื่นอยู่ เพราะฝ่ายชายไม่บอกอะไร บอกว่าจะเลิกแต่ไม่เลิกซักที จนเลยเวลามา 2 ปี ก็รักไปแล้ว

เอิ๊ก      ได้ข่าวรักมากด้วย เพือนๆ เตือนกันไปแล้ว แต่ว่ารักไปแล้วค่ะ เลยไม่ฟังใคร

พชร์     รู้มาว่าเมียเก่ารู้ว่าฝ่ายชายไปกับผู้หญิงอื่น ถึงกับเผาเสื้อผ้าทิ้งไปเลย

587126

เอิ๊ก      แล้วที่เมียเก่าบอกว่า ฉันจะไปแหกอกที่งานแต่งอีก ถ้าแต่งกันจริงๆ กับเมียที่เป็นดารา ฉันจะไปแหกอกที่งานแต่ง และได้ข่าวฝ่ายชายสงบศึกกับเมียหนึ่งไปแล้ว

พชร์     ผู้ชายบอกว่าใจเย็นๆ ซิ เดี๋ยวฉันไปจดทะเบียนด้วย แล้วผู้ชายคนนี้อยู่แถวไหนรู้มั้ย? อยู่คอนโดแถวย่านที่ขายเสื้อผ้าเยอะๆ นะไปดูกันเอาเอง

แอนนา  จริงๆ ที่มาเล่าวันนี้ คือแฟนคนแรกถ้ารู้ว่าผู้ชายกับดาราสาวเค้าไปไกลกันมากแล้ว กำลังจะแต่ง ก็ควรจะเลิกนะ ไม่ควรเห็นแก่อะไรทั้งสิ้น คือเรามองว่ามันแปลก ถ้าคุณยอมรับทั้งสองคนที่เค้าคบกันมาได้นานแล้ว  แต่มาบอกทีหลังว่า รอให้เค้าแต่งงานกันแล้วจะไปแหกในงานแต่ง

858537

พชร์    รู้มาว่าฝ่ายชายที่จะแต่งกับดาราสาวก็เพราะเรื่องธุรกิจด้วย ผู้หญิงมีชื่อเสียง และมีตังค์ด้วย

เอิ๊ก      ฝ่ายชายเค้าไปคุยกับฝ่ายแฟนคนแรกว่า ไม่ต้องไปแหกเดี๋ยวจะให้ที่ดินด้วย ไม่ต้องไปรังควานงานแต่ง จะไปจดทะเบียนกับแฟนคนแรกที่ต่างจังหวัดด้วย ให้ที่ดินด้วยอีก

แอนนา  จะโหดไปมั้ยกับดาราสาวอ่ะ ฉันอยู่ทีมดาราสาวได้มั้ย เรื่องนี้มันยิ่งกว่าละครอีก

เรื่องราวยังมีให้พิธีกรเม้าท์กันต่ออีกเยอะ แต่แอนนนา แอบแฉเพิ่ม จบกรณีดาราสาวโลก 2 ใบ แล้ว ตอนนี้ยังมี พิธีกรสาวท่านหนึ่งที่กำลังมีโลก 2 ใบอีกด้วย โหดกว่าของดาราสาวอีกนะ ยอมเป็นรองเพราะเงินจริงหรือเปล่า?  และพิธีกรสาวคนนั้นพี่พชร์ก็รู้จักเป็นอย่างดี ควงไปไหนต่อไหนกันตลอดแต่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว และบอกว่าอยู่รุ่นเดียวกันกับ พี่เอิ๊ก พรหมพร อีกด้วยต่างหาก และบุคลิกมั่นใจมาก

942625

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส