ผลชันสูตร พริตตี้วาวา พบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย 4 ชนิด

2 มี.ค. 64

เปิดผลชันสูตร วาวา พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา เบื้องต้น พบสารเสพติดอยู่ในร่างกาย 4 ชนิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไขปริศนาปาร์ตี้มรณะเค้นสอบเจ้าภาพ 7 ชม. เผยความฝัน "วาวา" เลิกชงเหล้าเริ่มชีวิตใหม่ (คลิป)
บุกค้นบ้านจัดปาร์ตี้ทำ "วาวา" ดับ ญาติเก่งปัดจับมอมยา อึ้งรถขนศพโผล่คนขับหนีสื่อ (คลิป)
เพื่อน "น้องวาวา" เผยความหลังขยันหาเงินส่งให้แม่

จากกรณี พริตตี้วาวา หรือ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ ที่เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิต และทางเดินหายใจล้มเหลว ใน รพ.เปาโลเกษตร ช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทนจาก น.ส.สุ โมเดลลิ่งให้ไปดูแลนายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ก่อนที่ครอบครัวผู้ตายจะร้องเรียนไปยัง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้ช่วยเหลือทางคดี เนื่องจากเกรงจะมีความซับซ้อนเหมือน คดีลัลลาเบล เมื่อปี 2562

โดยปาร์ตี้ดังกล่าว มีผู้เข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้น 18 คน ประกอบด้วย กลุ่มพริตตี้วาวา 4 คน กลุ่มพริตตี้โมเดลลิ่งอื่น 4 คน กลุ่มแฟนสาวของคนร่วมปาร์ตี้ 3 คน เเละกลุ่มผู้ร่วมปาร์ตี้ที่เป็นผู้ชายชาย 7 คน

ขณะที่ พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลพหลโยธิน เรียกชุดสืบสวนประชุมคลี่คลายคดี ซึ่งต่อมาเวลา 10.00 น. พบผู้ชาย 2 คนเเละหญิง 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ปาร์ตี้ในวันเกิดเหตุ พร้อมทนายความส่วนตัว เข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง โดยทั้งหมดเเต่งกายมิดชิด ใส่เสื้อคลุม ใส่หมวกปิดบังใบหน้า

โดยประเด็นในการสอบปากคำจะเป็นพฤติกรรม กิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานปาร์ตี้ทั้งหมด รวมถึงไปถึงการดื่มเครื่องดื่มว่าเป็นชนิดใดบ้าง มีการใช้สารเสพติดหรือไม่ รวมไปถึงมีใครอาการผิดปกติของวาวาพริตตี้ หรือไม่ ขณะที่ พลตำรวจตรีจิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมเข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ในเวลา 13.30 น.

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า จาก ผลชันสูตรวาวา พบยาเสพติด 4 ชนิด คือ ยาบ้า ยาอี เคตามีน และยานอนหลับ ในร่างกายของผู้ตาย แต่ไม่ระบุว่าเป็นการบังคับให้เสพยาหรือไม่ ต้องสอบปากคำให้ครบทุกปากก่อน

เบื้องต้น ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องถูกดำเนินคดีฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค เนื่องจากถือว่าเป็นกิจกรรมรวมตัวที่เสี่ยต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่วนข้อหาอื่นๆ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งขณะนี้ตำรวจมีข้อมูลอยู่แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ