เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น ลั่น ผมมีโลกใบเดียว คอนเฟิร์มไม่เลื่อนงานแต่ง

3 มี.ค. 64

เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เปิดใจครั้งแรกในรายการวันบันเทิงโต้ข่าวลือลั่น ผมมีโลกใบเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“จั๊กจั่น” เผยไม่ใช่โลกใบที่2 ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานจริงเมื่อ10ปีก่อน!!
"บุ๋ม" เผยดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 น่าสงสาร! ลั่นได้ข้อมูลสาวโลกใบที่ 1 แล้ว ชีวิตจริงโหดร้ายกว่าละคร
เพจดังแชร์แชท "จั๊กจั่น" ตอบกลับชาวเน็ต "ไม่ใช่พี่แน่นอน" จบข่าวเมาท์ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2

จากดราม่าข่าวเมาท์ประเด็นดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ซึ่งแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานนั้นมีคนรักอีกคนอยู่แล้ว แต่ดาราสาวยอมที่จะเป็นโลกใบที่สอง งานนี้ชาวเน็ตเดาวุ่น ชี้เป้าอักษรย่อ "จจ" ล่าสุด "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เปิดใจครั้งแรกในรายการ “วันบันเทิง” ว่า

“ขอปฎิเสธครับ ส่วนตัวไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมีโลกใบเดียว คบจั่นเปิดเผย ครอบครัวสองฝั่งรับรู้ ไปมาหาสู่ปกติ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงาน 10 ปีที่แล้ว แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ไม่มีพันธะ ซึ่งเรื่องข่าวนี้ ครอบครัวเรารับรู้และได้อธิบายไปแล้ว เราพูดคุยกันด้วยความจริง เรื่องนี้ไม่มีมูลเลย เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เดินหน้าปกติ ใช้ชีวิตปกติครับ ซึ่งวันนี้เราก็กำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่เสม็ด มีเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย พี่ชายพี่สาว พี่สะใภ้จั่น มากันทั้งครอบครัว”

“เราพูดความจริง กับเขาตั้งแต่แรก และเราก็เรียนรู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร ส่วนที่ข่าวว่า จั๊กจั่นหลงเรานั้น คือเขาไม่ได้หลงใหลอะไรในตัวผม ผมธรรมดามาก ส่วนธุรกิจเป็นของครอบครัวผมตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นคุณพ่อ เราใช้ชีวิตปกติมาก ทานข้าวดูหนัง เรื่องเพื่อนๆ ก็เจอกัน แฮงค์เอ้าท์ ปกติ เพื่อนจั่นกับผมก็รู้จักกันหมด ไม่มีอะไรพิเศษมาก”

“ไม่ได้ซุ่มคบ เราคบกันเปิดเผย อย่างที่เรารู้กัน จั่นก็ผ่านมาพอสมควร ส่วนผมก็ไม่ได้เพอร์เฟค เราก็อยากมั่นใจ ศึกษากันด้วยธรรมชาติ ไม่ได้ว่าคบกันเท่านี้เปิดเผย ถึงเวลาเหมาะสม พอก้าวไปอีกขั้นจะสร้างครอบครัวก็ออกมา”

สำหรับงานวิวาห์ 28 พ.ค.64 เจ้าตัวเผย “คอนเฟิร์มไม่มีการเลื่อนงานแต่ง ผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน ไม่มีใครมาแหกแน่อน ผมไม่มีใคร เป็นเรื่องเข้าใจผิด”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส