บุ๋ม ปนัดดา ลั่นรู้ว่าสาวโลกใบที่ 1 คือใคร แต่ไม่บอกเพราะไม่ใช่หน้าที่ ข่าวบันเทิงไม่ใช่ข่าวอาชญากรรมตามหาผู้ร้าย

11 มี.ค. 64

บุ๋ม ปนัดดา ถูกจี้ถามใครคือสาวโลกใบที่ 1 ก่อนหน้านี้บอกว่ารู้จักชื่อจริงนามสกุล หลังสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาเคลียร์ข่าวแล้วไม่ใช่สาวโลกใบที่ 2 เปิดใจท้า "ตาล" สาวโลกใบที่ 1 ในรายการโหนกระแส หากมีตัวตนจริงเรียนเชิญมางานแต่ง พร้อมยืนยัน 28 พ.ค. 64 ไม่เลื่อนงานแต่งแน่นอน!!

มีศีลธรรมพอ! จั๊กจั่น ท้าสาวโลกใบที่ 1 ถ้ามีตัวตนจริงเชิญมางานแต่ง ถ้าไม่จริงดำเนินคดีถึงที่สุด!!

"บุ๋ม" เผยดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 น่าสงสาร! ลั่นได้ข้อมูลสาวโลกใบที่ 1 แล้ว ชีวิตจริงโหดร้ายกว่าละคร

โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา เคยให้สัมภาษณ์ว่าตนมีข้อมูลชื่อจริงนามสกุลและเห็นหน้าของสาวโลกใบที่ 1 แล้ว สงสารน้องโลกใบที่ 2 มาก ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง ที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า 

"หลายคนบอกบุ๋มรู้จักสาวโลกใบที่ 1 ใช่บุ๋มรู้ แต่ไม่ใช่หน้าที่บุ๋มที่จะออกมาบอกว่าเขาชื่ออะไร เพราะเราคือข่าวบันเทิง ไม่ใช่ข่าวอาชญากรรม ถ้าเป็นผู้ร้าย ดิฉันใส่แหลกเลยค่ะ แต่พอเป็นข่าวบันเทิง เราต้องยึดหลักความจริงตามคำให้สัมภาษณ์ของดารา รู้คือรู้ รู้แล้วยังไง ดิฉันทำอะไรได้ และการเปิดเผยมันไม่ได้ช่วยใครสักคนนะ การทำข่าวต้องมีจรรยาบรรณ จะไม่แฉ ดิฉันขอยึดมั่นตรงนี้ก่อนนะ"

"ส่วนที่บางคนบอกว่า ไม่แฉเพราะกลัวโดนฟ้อง ก็ถูกต้องค่ะ คุณจะไปขึ้นศาลกับดิฉันไหมล่ะคุณ อย่าให้สนุกสนานหน้าจอแต่ไปโดดเดี่ยวหน้าศาลเลยนะ มันไม่สนุก แล้วมันใช่เรื่องฉันไหม ไม่ ไม่ใช่เลย ฉันแค่ทำข่าว แต่ฉันจะไม่แฉ ฉันไม่บอกใคร ฉันฟังของฉันเอง"

1615436191027

อดีต ผจก. จั๊กจั่น ยืนยันไม่ใช่คนให้ข่าว ไม่เคยทำอะไรนอกจากไปเตือน !!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส