ว่อนเน็ต! คริสตัลทองหล่อ ส่งข้อความแจ้ง VIP เด็กในร้านติดโควิด 51 ราย ตามรอย ฟ้าใส

7 เม.ย. 64

กรณี คริสตัลทองหล่อ กลายเป็นครัสเตอร์การระบาดของโควิด19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย โดยเริ่มต้นจากการที่ น้องฟ้าใส พีอาร์ของร้านโพสต์ขอโทษหลังตรวจติดเชื้อ พร้อมเปิดไทม์ไลน์เที่ยว 3 ผับดัง ทองหล่อ-สีลม-รัชดาฯ

โควิดทองหล่อ ฟ้าใส พีอาร์ร้านดัง โพสต์ขอโทษหลังตรวจติดเชื้อ เปิดไทม์ไลน์เที่ยว 3 ผับดัง 

ต่อมา คริสตัล ทองหล่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเพจ ว่า ด้วยว่าเนื่องมีผู้ติดโควิดมาใช้บริการ ทางคลับจึงแนะนำให้ผู้มาใช้บริการตั้งแต่วันที่ 25-30 มีนาคม กักตัวและเฝ้าสังเกตอาการตัวเอง หากมีอาการไข้ จาม น้ำมูกไหล ขอให้ไปพบแพทย์ และระหว่างนี้ขอปิดให้บริการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 13 เมษายน 2564
 
ทางร้านไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดค่ะ คุณลูกค้าที่มีความกังวลว่าตนอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเซลที่ดูแลได้เลยนะคะ ทางร้านต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย

ล่าสุด ในโลกทวิตเตอร์ได้มีการแชร์ภาพชื่อบุคคลกลุ่มหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า ร้านคริสตัลทองหล่อ ได้ส่ง SMS แจ้งสมาชิก VIP ว่า น้องที่มีรายชื่อในภาพนี้ จำนวน 15 รายติดโควิด19 และประกาศว่ามีคนในร้านติดโควิด19 กว่า 51 คน ซึ่งจะมีการทยอยแจ้งลูกค้าเพิ่มเติมเรื่อยๆ

สาวติดโควิดเชียงใหม่ แจงไทม์ไลน์ ไปผับแค่ 5 คืน ไม่ใช่ 8 คืน 

ไทม์ไลน์ผู้ป่วยพบล่าสุด สาวติดโควิดเที่ยวผับดัง เชียงใหม่ 8 คืนรวด กลุ่มเสี่ยงพุ่งปรี๊ด 123 ราย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ