ศิษย์ธรรมกรโชว์รูปเมฆบนฟ้า โวตัดหัวเสร็จเรือสวรรค์มารับ - คนเซ็งลัทธิอาการหนัก (คลิป)

20 เม.ย. 64

จากกรณีวันที่ 15 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 10.30 น. ได้รับแจ้งว่ามีพระธรรมกร เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ภูหินกอง อยู่บนภูเขาซ้ายมือทางไปบ้านนาแค ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เสียชีวิตโดยได้ใช้มีดตัดคอตัวเองจนเสียชีวิตเพื่อถวายให้พระพุทธเจ้า บริเวณจุดที่ฆ่าตัวตายมีรูปปั้นคล้ายกับพระอินทร์ไม่มีศีรษะ และมือทั้ง 2 ข้างได้ถือศีรษะคล้ายกับโดนตัดไว้ในมือนั้น

707377

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ช็อก “กิโยตีน” หั่นคอพระธรรมกร ถูกซ่อนแยกชิ้น สื่อเจอเชือกเปื้อนเลือด-กระดูกใต้หิน
- ศิษย์โชว์ภาพอัศจรรย์เผาศพ "ธรรมกร" ร่างโผล่หัวหาย-ตัวบนฟ้า มั่นใจบรรลุ
- กู้ภัยช็อก! ศิษย์ลัทธิพระตัดหัวเก็บศพกันเองใส่โลง "ศรีอริยะ" ผวาไม่ทำตาม

 

869761654309

วันที่ 19 เม.ย. 64 ทีมข่าวได้รับภาพเพิ่มเติมจากนางสาวเฟิส ลูกศิษย์ของสำนักสงฆ์ ภาพดังกล่าวเป็นลักษณะที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ลูกศิษย์ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเมฆที่ถ่ายได้ในวันที่มีการเผาร่างของพระธรรมกร เป็นลักษณะเหมือนเรือสุวรรณหงษ์ มารับเอาดวงวิญญาณของพระธรรมกรไปสู่สรวงสวรรค์ ซึ่งเป็นปาฏิหาริย์ที่พระธรรมกรต้องการสื่อสารให้กลุ่มลูกศิษย์ได้เห็น

858259

ในระหว่างก่อนที่หมอปลาและทีมงานจะเดินทางกลับ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน มีนายประดิษฐ์ สัตยะยุกต์ อายุ 88 ปี เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี ยกอิฐบล็อกซึ่งเป็นเสาหลักของพิธี "โลกอุตารธรรม 9 หลัก" ที่กลุ่มลูกศิษย์ของพระธรรมกรได้ตั้งวางเอาไว้บริเวณจุดตั้งเครื่องกิโยตีนออก 1 เสา แล้วไปนั่งทับแทน พร้อมทั้งได้กราบนมัสการพระมหาไพรวัลย์

693863

นายประดิษฐ์ สัตยะยุกต์ เผยว่า วันนี้เกิดการรวมตัวกันของคน เรียกว่าบุพเพสันนิวาสที่ทำให้ทุกคนมารวมตัวกันได้ ที่สำคัญตนเองมาก็เพื่อจะเผยแผ่พุทธศาสนา และอยากให้ทุกคนรู้ว่าพุทธศาสนาเป็นอย่างไร และต้องการบอกให้โลกรู้เกี่ยวกับพุทธศาสนา จึงเดินทางมาในจุดที่มีคนรวมตัวกัน สิ่งที่ตนเองต้องการที่จะมาบอกวันนี้ถ้าใครไม่เข้าใจหรือฟังไม่รู้เรื่องถือว่าคือคนโง่

การที่ตนเองเดินทางมาที่สำนักสงฆ์แห่งนี้ ไม่ได้มีใครบอก ไม่ได้มีใครเชิญให้มา แต่มีคนอุ้มมา การเดินทางมาที่นี่ก็ยังมีความเชื่อเรื่องของเวรกรรม เรื่องของพุทธศาสนา เพราะเชื่อว่าบางอย่างทำให้ต้องมา แต่เรื่องของการกระทำที่พระธรรมกรกระทำด้วยวิธีแบบนี้ก็ไม่ได้บอกว่าใครผิดหรือถูก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส